Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones thất vọng khi thấy Rooney không được ghi nhận xứng đáng

Thứ Bảy 11/04/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones cho rằng Rooney không được ghi nhận xứng đáng với danh nghĩa một huyền thoại và cầu thủ săn bàn xuất sắc nhất lịch sử MU cũng như đội tuyển Anh.
Rooney là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của bóng đá hiện đại. Vươn lên từ khi là một cầu thủ 16 tuổi, Rooney đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu ở MU.

Ở Old Trafford, anh sẽ luôn được ghi nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Anh ghi được 253 bàn cho MU trong khi cũng đóng góp được 53 bàn cho ĐT Anh.

Jones thất vọng khi thấy Rooney không được ghi nhận xứng đáng hình ảnh

Phil Jones thất vọng khi thấy Rooney không được ghi nhận xứng đáng


Tuy nhiên, Phil Jones cho rằng sự xuất sắc của Rooney vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng.

“Rooney là một huyền thoại bóng đá, không chỉ với Man United mà cả với môn thể thao này. Những thành tựu của anh ấy bị che mờ và bị xem nhẹ một chút.

Tôi không nghĩ anh ấy có được sự ghi nhận như anh ấy nên có với thành tích là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của đội tuyển Anh, với những bàn thắng mà anh ấy ghi được cho Man United và những danh hiệu mà anh ấy đạt được.

Anh ấy là một cầu thủ khó tin. Và khi anh ấy cống hiến những điều này cho ĐT Anh và Man United, mọi người vẫn đặt dấu hỏi về anh ấy. Nhưng giờ thì tôi nghĩ mọi người mới thật sự trân trọng những gì anh ấy làm được cho Man United và thế giới bóng đá.

Tôi có mối quan hệ tốt với Rooney. Khi tôi mới đến đây, anh ấy giúp tôi rất nhiều và chúng tôi trở thành bạn tốt. Giờ thì nếu tôi có tâm sự gì thì anh ấy là một trong những người tôi có thể nhấc điện thoại và gọi được.

Tôi tin rằng anh ấy đang bước chân vào sự nghiệp huấn luyện. Anh ấy là một con người tuyệt vời và là một người đàn ông bình thường, chăm chỉ và hướng về gia đình”.

10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo MU:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X