Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney không đủ tư cách để trở thành một huyền thoại ở Man Utd

Thứ Ba 06/08/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, huyền thoại một thời của sân Old Trafford - Lou Macari đã kêu gọi Rooney nên chấm dứt những suy đoán liên quan đến tương lai của bản thân mình bằng cách đưa ra quyết định của anh, cho dù là muốn ra đi hay ở lại với Man Utd. 
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tương lai của Rooney là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo giới. Mỗi ngày có đến cả tá tin đồn về chuyện đi hay ở của tiền đạo 27 tuổi này được đăng tải trên các hãng truyền thông ở Anh. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này tương lai cảu "Gã Shrek" vẫn chưa hề rõ ràng và nó đang gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đối với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tương lai của Rooney vẫn sẽ là chủ đề nóng
Rooney không đủ tư cách để trở thành một huyền thoại ở sân Old Trafford
 
Ngay sau khi thông tin một số công thần của Man Utd đề đạt ý kiến nên bán Rooney càng sớm càng tốt lên BLĐ của câu lạc bộ, Lou Macari - huyền thoại một thời của Quỷ đỏ, đã phải lên tiếng yêu cầu tiền đạo 27 tuổi này nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.
 
"Tình hình hiện tại đã trở nên khó khăn hơn với Rooney, dù anh ta muốn ở lại Man Utd hay chuyển sang khoác áo một câu lạc bộ khác khi mùa giải mới bắt đầu. Man Utd không phải là một câu lạc bộ tầm thường, họ luôn muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất mà họ có và Rooney là một trong những cầu thủ như thế. Nhưng hiện tại, mọi thứ đang dần vượt quá giới hạn và mọi người cũng đang mất dần đi sự kiên nhẫn với anh ta." Macari nói trên Sky Sports News
 
Bên cạnh đó, cựu tiền vệ người Scotland cũng khẳng định rằng, Rooney không đủ phẩm chất để có thể trở thành một tượng đài tại sân Old Trafford như Ryan Giggs hay Paul Scholes. Bởi vì một cầu thủ muốn được ghi nhớ trong lịch sử của một câu lạc bộ, anh ta sẽ làm mọi cách để đập tan những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.
 
"Rooney thực sự không đủ phẩm chất để có thể là một tượng đài tại Old Trafford. Những huyền thoại của đội bóng này luôn biết cách loại bỏ những tin đồn liên quan đến tương lai của mình mỗi khi mùa chuyển nhượng mở cửa. Nhưng Rooney lại không muốn làm điều đó." Macari chia sẻ thêm. 
 
Ngoài ra, người đàn ông 64 tuổi này cũng mong Rooney có thể sớm đưa ra quyết định của mình để tránh những ảnh hưởng không tốt tới Man Utd.
 
"Hiện tại mọi người đang phải suy đoán việc Rooney sẽ ra đi hay ở lại và đồng thời cũng đoán những gì mà anh ta đang nghĩ trong đầu. Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ đơn giản hơn nếu Rooney đưa ra quyết định một cách rõ ràng. Nếu muốn ra đi, thì anh ta chỉ cần đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng tới BLĐ của đội bóng, còn nếu không anh ta nên có những phát biểu chính thức của mình. Tôi mong rằng anh ta sẽ sớm đưa ra quyết định của mình để không gây ra những ảnh hưởng xấu tới câu lạc bộ." Macari chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X