Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Không chỉ cầu thủ Man Utd bất mãn với Mourinho"

Thứ Năm 31/01/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh khẳng định ngay cả những nhân viên làm việc ở Old Trafford cũng cảm thấy khó chịu và không muốn hợp tác vơi HLV người Bồ Đào Nha.

Việc Manchester United không ngừng hồi sinh mạnh mẽ và thăng hoa rực rỡ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer chỉ càng chứng minh quyết định sa thải Jose Mourinho là hoàn toàn đúng đắn. Thậm chí nếu có điều gì không phải ở đây, đó chính là việc ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã không làm việc này sớm hơn thời điểm giữa tháng Mười Hai năm ngoái.

Rooney nói về MU sa thải HLV Mourinho hình ảnh
Rooney nói về MU sa thải HLV Mourinho

Với thành tích bết bát cũng như mâu thuẫn, bất hòa với cả giới chủ và cầu thủ, HLV người Bồ Đào Nha buộc phải cúi đầu ra đi và kết thúc hai năm rưỡi đáng quên trên ghế nóng Old Trafford. Suốt hơn một tháng qua, Wayne Rooney đã liên tục xát muối vào nỗi đau của ông thầy cũ khi lên tiếng ủng hộ quyết định này của Quỷ Đỏ.

Phát biểu tiết lộ nội tình mới nhất của cựu tiền đạo huyền thoại người Anh hiện đang khoác áo CLB DC United ở Mỹ: “CLB đang đi đúng hướng với Ole và quyết định giao phó công việc huấn luyện cho anh ấy ít nhất cho đến hết mùa giải này là hoàn toàn đúng đắn. Tạm quên các cầu thủ đi, hãy gạt họ sang một bên bởi chính những nhân viên CLB cũng đã trở nên hạnh phúc hơn.”

“Tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc và nói chuyện với nhiều người trong số họ, được chia sẻ rằng họ cảm thấy bất mãn ra sao khi phải làm việc dưới sự khắc nghiệt của Mourinho. Bản thân họ cũng là phần rất quan trọng của CLB và chỉ khi họ hạnh phúc trở lại, các cầu thủ mới khá dần lên và kéo theo thành tích thi đấu trên sân cỏ.”

Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Góc Man Utd: Mourinho đã tự đào thải khỏi thế giới bóng đá từ lâu…
Cũng không hẳn là lâu lắm, chính xác khoảng trung tuần tháng Hai đầu năm nay, khi trận đấu bạc nhược ở Sevilla đã bóc trần sự thật HLV người Bồ Đào Nha không...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X