Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney không biết tân binh 36 triệu bảng của M.U là ai

Thứ Ba 01/09/2015 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Anthony Martial đã chuẩn bị hoàn tất mọi điều khoản để chuyển tới thi đấu cho Man United nhưng mới đây Schneiderlin đã tiết lộ rằng đội trưởng Rooney đã tiếp cận anh để biết thêm thông tin về cái tên lạ hoắc sắp trở thành đối tác của R10 trên hàng công M.U.

Rooney khong biet tan binh 36 trieu bang cua MU la ai hinh anh
Martial đang tiến rất gần Man United

Theo thông tin đăng tải trên trang web chính thức của ĐTQG Pháp, Anthony Martial đã được cho phép rời trại tập trung để bay tới Anh để hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới đầu quân cho M.U. Những tay săn ảnh tại Anh quốc đã chụp được những tấm ảnh đầu tiên khi Martial đặt chân tới xứ sở sương mù và như vậy gần như chắc chắn cầu thủ người Pháp sẽ chính thức kí kết hợp đồng với Man đỏ ngay tối nay.

Dự kiến Man United sẽ phải bỏ ra tới 36 triệu bảng hoặc có thể hơn để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ mới chỉ 19 tuổi. Martial mới chỉ ra sân thi đấu được 48 trận tại Ligue 1 cho Monaco và chưa có được bất kì trận đấu chính thức nào cho tuyển quốc gia Pháp. Chính vì vậy, đội trưởng Wayne Rooney đã gặp Schneiderlin để hỏi về bản hợp đồng mới của Man United vì anh không biết gì về cầu thủ này.

Van Gaal và thị trường chuyển nhượng: Càng sửa càng sai!
(Bongda24h.vn) - Ở hè 2015, sau khi đẩy đi Falcao và Van Persie, hàng công M.U vừa mỏng lại vừa thiếu chất lượng. Tuy nhiên, HLV Van Gaal kiên quyết không bổ...

“Hôm qua, Rooney đã tới nói chuyện với tôi trên máy bay và hỏi Martial là ai vì giới truyền thông Anh quốc đang nhắc quá nhiều tới cái tên này. Tôi đã nói với anh ấy rằng Martial là cầu thủ sở hữu nhiều tiềm năng, cậu ta cũng đã có vài trận thi đấu khá hay trong màu áo Monaco mùa trước. Cậu ấy sở hữu kĩ thuật và sức mạnh tốt, có chút gì đó giống với Thierry Henry.” – Schneiderlin phát biểu trên tờ Goal về mục tiêu của M.U.

Bản hợp đồng sắp tới sẽ biến Martial thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử và Schneiderlin rất muốn người đàn em đồng hương của mình vượt qua được sức nặng mà mức phí chuyển nhượng khổng lồ trên đem lại: “Mức phí chuyển nhượng quá lớn? Nếu cậu ấy muốn nhận được lời khuyên từ tôi, thì đó là lờ nó đi. Truyền thông chắc chắn sẽ bình phẩm về cậu ấy rất nhiều và mong muốn cậu ấy ghi được cả tá bàn thắng. Cậu ấy phải tự biết được giá trị của mình và chơi bóng một cách thoải mái nhất có thể. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn với cậu ấy thôi.”

Màn trình diễn của Anthony Martial trong màu áo Monaco mùa giải 2014-2015:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X