Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khó chịu vì Ronaldo sang Man City

Thứ Sáu 27/08/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Man United, giờ Wayne Rooney phải chứng kiến Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập Man City.

Rooney khó chịu vì Ronaldo

Theo thông tin gần nhất, CR7 đã đồng ý gia nhập nửa xanh thành Manchester và sẽ sớm hoàn tất thương vụ trong những ngày tới. Đây là một cú sốc không nhỏ với các CĐV Man United, bởi sự thù địch giữa 2 đội bóng. Ngay cả bản thân Ronaldo trong quá khứ cũng khẳng định không đời nào gia nhập Man City, vì “nếu thích tiền thì tôi sẽ sang Qatar”.

Trên talkSPORT, người đồng đội một thời của CR7 – Wayne Rooney cảm thấy khó hiểu với quyết định này: “Điều đó khiến nhiều người thú vị nhưng tôi thì không. Tôi nghĩ Cristiano đã có một di sản tuyệt vời tại Man United, tôi biết cậu ấy tự hào như thế nào trên cả cương vị cầu thủ lẫn một người đàn ông. Tôi chỉ đơn giản không chấp nhận được điều này, nhưng bóng đá là như vậy.

Rooney khó chịu vì Ronaldo sang Man City
Wayne Rooney khó chịu vì Cristiano Ronaldo sang Man City

Trong quá khứ, có vài trường hợp như vậy (chuyển tới Man City khi từng là cầu thủ MU), nhưng không ai ở đẳng cấp của Cristiano. Tất nhiên bạn có thể kể đến Peter Schmeichel và Andy Cole, nhưng tôi không nghĩ Man City là một sự lựa chọn cho cậu ấy. Tiền nong đương nhiên không phải vấn đề vì Cristiano không thực sự cần chúng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia nhập PSG.

Có những điều đúng đắn bạn phải thực hiện với tư cách một con người, cho gia đình của bạn. Tất cả đều biết rằng không đời nào tôi chơi cho Liverpool hay Man City. Chắc chắn là như vậy, nhưng mỗi người chúng ta đều khác nhau.

Có những trường hợp các cầu thủ chuyển CLB dù bản thân họ không thực sự muốn, nhưng trên khía cạnh tài chính thì đó là một sự lựa chọn. Tôi hiểu điều đó bởi cách nhìn nhận của mỗi người là khác nhau. Nhưng không đời nào tôi chứng kiến bản thân mình làm điều đó (chuyển sang Man City), hay thậm chí coi đó là một sự lựa chọn.”

Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2021/22
Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2021/22

Những con số đáng chú ý sau lễ bốc thăm C1: Điềm may của Quỷ đỏNhững con số đáng chú ý sau lễ bốc thăm C1: Điềm may của Quỷ đỏ
Đêm qua, lễ bốc thăm C1 giai đoạn vòng bảng đã diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ với những bảng đấu vô cùng hấp dẫn.
Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?
Trong trường hợp Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021, anh sẽ đối đầu với Lionel Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22.
Tổng hợp các danh hiệu cá nhân tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22Tổng hợp các danh hiệu cá nhân tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22
Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22, những danh hiệu cá nhân xuất sắc cho thành tích xuất sắc ở mùa giải năm ngoái lần lượt được công...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X