Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khó chịu khi phải đá tiền đạo trong trận gặp Norwich

Thứ Bảy 07/05/2016 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rooney ngầm tỏ ra không hài lòng với quyết định của HLV Louis Van Gaal khi phải đá tiền đạo trong trận thắng 1-0 khi chạm trán Norwich.

Trận cầu trên sân Carrow Road diễn ra khá tẻ nhạt khi cả Manchester United lẫn Norwich đều thi đấu khá thận trọng. Tuy nhiên, đẳng cấp của những cầu thủ ngôi sao đã được thể hiện đúng lúc khi Rooney thoát khỏi sự kèm cặp của Bassong để kiến tạo cho Juan Mata ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Rooney kho chiu khi phai da tien dao trong tran gap Norwich hinh anh
Rooney không hài lòng khi phải đá tiền đạo trong trận gặp Norwich.

Dù thi đấu tốt với một pha kiến tạo nhưng HLV Van Gaal thừa nhận Rooney không thích đá tiền đạo: "Anh ấy không hài lòng với tôi khi phải đá tiền đạo trong trận này. Nhưng tôi nghĩ Rooney sẽ hiểu. Tôi còn một lựa chọn khác là Januzaj nhưng rõ ràng cậu ấy chẳng thể đá tiền đạo tốt như Rooney. Rõ ràng, anh ấy đã thi đấu tốt khi có đường kiến tạo tuyệt vời cho Juan Mata ghi bàn".
Ngay trước trận đấu với Norwich, Man Utd đã hứng chịu tổn thất khi Martial dính chấn thương trong khi khởi động. Vì vậy, HLV Van Gaal đành phải thay đổi nhân sự khi đặt Rooney đá cao nhất trên hàng công, đồng thời cũng cải biến kế hoạch của trận đấu.
Tuy nhiên, phương án tiếp cận trận đấu của Van Gaal tỏ ra không thực sự hiệu quả bởi Man Utd thi đấu rất thiếu đột biến. Chứng kiến "Quỷ đỏ" đá nhạt nhòa, huyền thoại của CLB là Paul Scholes lên tiếng chỉ trích những quyết định của Van Gaal.
"Tôi nghĩ Van Gaal đánh giá sự thành công của trận đấu dựa trên thời lượng kiểm soát bóng" - Scholes chia sẻ trên DailyStar: "Lại còn việc giữ chân cho Rashford nữa chứ, thật khó hiểu. Việc gì ông ấy phải giữ sức cho một cầu thủ không thi đấu quá nhiều trận khi chỉ còn ba trận nữa ở phía trước".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X