Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney "khát" danh hiệu vô địch Champions League

Thứ Sáu 21/01/2011 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đang đặt mục tiêu giúp Man United giành quyền dự trận chung kết Champions League mùa này, vốn được tổ chức trên sân Wembley ở thủ đô London.

Mới trở lại thi đấu sau chấn thương, Rooney cho biết anh hy vọng rằng sẽ sớm lấy lại được phong độ ổn định: “Hiện tôi cảm thấy ổn. Phong độ của tôi đã cải thiện dần trong những trận đấu vừa qua. Là một tiền đạo, bạn luôn muốn ghi thật nhiều bàn thắng và tôi cũng vậy. Những rắc rối về vấn đề gia hạn hợp đồng của tôi đã được giải quyết. Tôi biết rằng mình đã đưa ra một quyết định hợp lý khi gia hạn hợp đồng với Man United. Đó là một quãng thời gian khó khăn, song tôi đang rất khát khao giúp đội bóng giành được những danh hiệu”.



Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí có tên Champions League của UEFA, Rooney thừa nhận rằng anh rất muốn được một lần nữa nâng cao danh hiệu vô địch giải đấu sáng giá nhất châu Âu: “Champions League luôn là một danh hiệu mà nhiều đội bóng khát khao. Chúng tôi từng giành chức vô địch ở Moscow hồi năm 2008. Thật tuyệt với nếu Man United lập lại được thành tích đó ngay trên sân nhà ở Wembley vào tháng Năm tới”.

Đối thủ sắp tới của Man United ở Champions League là Marseille, đội bóng mà “Quỷ Đỏ” từng chạm trán trong chiến dịch giành cú ăn Ba lịch sử hồi năm 1999. Rooney nhận định: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi tin rằng Man United đủ sức giành quyền đi tiếp. Các đội bóng Pháp có lối chơi kỹ thuật, song Marseille cũng là một đội bóng có tổ chức và thi đấu mạnh về thể lực. Nếu đạt được phong độ tốt nhất, tôi tin rằng Man United sẽ đánh bại Marseille”.

Về những cầu thủ trẻ của Man United trong mùa giải năm nay như Javier Hernandez, Nani hay Rafael, Rooney chia sẻ quan điểm của anh: “Javier là một tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy luôn cố gắng trên sân tập và nỗ lực mỗi khi vào sân. Hy vọng rằng Javier sẽ duy trì được sự tiến bộ trong những năm tới. Rafael đang có một mùa giải khá ấn tượng. Cậu ấy đã được trao cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, còn với Nani, cậu ấy đã trở thành trụ cột của chúng tôi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X