Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khẳng định sẽ cùng Van Persie làm hồi sinh Man Utd

Thứ Bảy 15/03/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong buổi phỏng vấn với báo giới hôm thứ Sáu vừa qua, Rooney đã lên tiếng ca ngợi hết lời cặp đôi Daniel Sturridge - Luis Suarez; đồng thời khẳng định sẽ kết hợp tốt hơn với Robin van Persie sau khi tiền đạo người Hà Lan cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford.

rooney van persie
Rooney và Van Persie sẽ tìm được tiếng nói chung trước Liverpool?

Để khích lệ tinh thần các đồng đội nói chung và Robin van Persie nói riêng, Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để kết hợp tốt hơn với chân sút người Hà Lan, đồng thời tạo nên bước ngoặt trong trận derby màu Đỏ. Hiện nay, Man Utd chỉ xếp thứ 6 trên BXH Premier League, trong bối cảnh 2 chân sút đắt giá Rooney - Van Persie chưa thể nào có sự kết hợp tốt như những người đồng nghiệp bên phía đội chủ sân Anfield là Daniel Sturridge - Luis Suarez. Trong khi cặp đôi của The Kop đã có tới 44 bàn cùng nhau, thì RVP cùng R10 chỉ sở hữu hơn 1 nửa số đó.

"Van Persie và tôi hiện tại đang chơi ổn. Rõ ràng rằng Man Utd đang không đứng ở một vị trí tốt, nhưng phong độ gần đây của chúng tôi là khá ổn định. Khi chúng tôi không có mặt trong top đầu của BXH, nếu thi đấu tốt và chiến thắng, cả Van Persie và tôi vẫn sẽ thu hút được sự chú ý của các đối thủ." - Rooney phat biểu trên website chính thức của đội bóng - "Theo quan điểm cá nhân của tôi thì cả tôi và Robin đều có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình, tiếp tục tiến lên phía trước và hi vọng những gì mà tôi đang kì vọng sẽ tới."

Rooney sau đó cũng hết mực ca ngợi bộ đôi Suarez - Sturridge của Liverpool, đồng thời so sánh tiền đạo người Uruguay với 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo: "Tôi nghĩ cả Suarez và Sturidge đều là những cầu thủ xuất chúng. Thật tốt khi được thấy Sturridge tỏa sáng vào lúc này, khi cậu ấy không có cơ hội được ra sân thể hiện nhiều trong màu áo những đội bóng trước đây."

"Còn với Suarez, tôi nghĩ rằng anh ấy xứng đáng được đứng ngang hàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy luôn luôn thi đấu xuất sắc bất chấp hoàn cảnh, và trong năm nay, cả 2 người đều có được phong độ rất tốt mùa này. Chúng tôi sẽ làm tất cả để chặn đứng họ vào ngày Chủ nhật tới."

Man Utd và Liverpool sẽ "tử chiến" tại Old Trafford vào ngày mai, lúc 20h30 (giờ Việt Nam). Trong khi M.U chiến đấu cho trận đấu này chủ yếu là vì danh dự và một hi vọng le lói mong manh được tham dự cúp châu Âu, thì Liverpool cần phải lặp lại thành tích cách đây 5 năm (thắng 4-1 ngay trên Old Trafford) để tiếp tục đeo đuổi cuộc đua tứ mã Chelsea - Arsenal - Man City - Liverpool trên đường đến với danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X