Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney khẳng định M.U đã sẵn sàng chinh phục các danh hiệu

Thứ Tư 20/05/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân đội trưởng của M.U, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng thành Manchester hoàn toàn sẵn sàng chinh phục các danh hiệu trong mùa giải năm sau.

Doi truong cua MU khang dinh Quy do san sang chinh phuc danh hieu hinh anh
Rooney tuyên bố M.U sẵn sàng hướng đến các danh hiệu trong mùa giải năm sau

Trải qua năm đầu tiên dưới triều đại HLV Louis van Gaal, Quỷ đỏ đã tìm lại được một vị trí trong top 4 Premier League, qua đó chính thức giành suất dự Champions League mùa tới. Trên thực tế, với nền tảng lực lượng hùng hậu hiện tại, M.U thậm chí còn được các CĐV sân Old Trafford kỳ vọng nhiều hơn thế.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân đội trưởng của M.U là tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ hoàn toàn sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục các danh hiệu ở mùa giải năm sau. Theo đó, ngôi sao người Anh lý giải rằng việc được trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu đã mang đến cho toàn đội sự tự tin cũng như tinh thần hưng phấn nhất định.

Phát biểu trên tờ The Mirror, R10 chia sẻ: “M.U đã không thể giành được bất kỳ danh hiệu nào trong mùa này, nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì bởi chúng tôi luôn hướng về phía trước. Dù sao thì mục tiêu quan trọng nhất là trở lại Champions League đã được toàn đội hoàn thành một cách trọn vẹn. Điều này mang đến cho các cầu thủ sự phấn khích cần thiết cùng trạng thái tâm lý thoải mái nhất”.

“Bạn hãy nhìn trường hợp của Liverpool và những gì xảy ra dành cho họ. Sau nhiều năm vắng bóng ở đấu trường châu lục và trắng tay danh hiệu, người hâm mộ đội bóng này dường như đã quá quen với tình cảnh trên. Nhưng đối với M.U, một năm có lẽ là quá nhiều. Ngay trong mùa giải tới, chúng tôi cần phải sớm trở lại với quỹ đạo chiến thắng và sẵn sàng chiến đấu đến cùng cho những chiếc cúp bạc”, Rooney khẳng định.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X