Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thổ lộ niềm vui khi được ‘song tấu’ cùng thần tượng

Thứ Hai 01/07/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney mới tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình với cựu đối tác trên hàng công Manchester United, Ruud van Nistelrooy.

Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney từng có 2 năm chơi cho Manchester United, hợp thành “song tấu” đáng sợ tại nước Anh và châu Âu.

Thần tượng Van Nistelrooy


Van Nistelrooy từng có 5 mùa giải chơi cho Manchester United từ 2001/02 tới 2005/06. Khi Rooney gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2004, anh đã tự khẳng định mình là một trong những cây săn bàn hàng đầu của bóng đá thế giới.

Wayne Rooney tiết lộ sự ngưỡng mộ với Van Nistelrooy hình ảnh
Van Nistelrooy và Rooney khi còn ở M.U

Họ đã song hành trên hàng công M.U và đạt được ăn ý, hiệu quả hơn mong đợi. Giờ nhớ lại, Rooney thừa nhận đó là một giấc mơ trở thành sự thật khi chơi bên cạnh một trong những thần tượng thời niên thiếu của mình.

“Ruud van Nistelrooy là một huyền thoại. Tôi rất yêu mến anh ấy. Đó là một trong những thần tượng lớn nhất của tôi khi còn nhỏ”, Rooney nói với tờ De Telegraaf của Hà Lan. “Được chơi cùng anh ấy trên sân giống như một giấc mơ trở thành sự thật.”

“Được gần gũi và học hỏi từ anh ấy là một vinh dự. Đó là một cầu thủ có khả năng dứt điểm xuất sắc. Tôi chưa bao giờ thực sự thân thiết với Ruud ngoài sân cỏ, nhưng điều đó chủ yếu là do khoảng cách tuổi tác. Tôi chỉ là một cầu thủ trẻ ở thời điểm đó trong khi anh ấy rất giàu kinh nghiệm.”

Van Persie

Wayne Rooney cũng rất vui khi chơi cùng Van Persie


Muốn chơi cùng Van Persie


Van Nistelrooy không phải là tiền đạo nổi tiếng người Hà Lan duy nhất mà Rooney từng chơi cùng tại M.U. Năm 2012, Quỷ đỏ ký hợp đồng với Robin van Persie từ Arsenal. Cầu thủ thuộc biên chế DC United cũng nói về mối quan hệ với Van Persie dịp này.

“Tôi muốn chơi cùng Van Persie”, Rooney nói. “Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đó là một đặc quyền khi được chơi bên cạnh. Nhưng tôi có những kỷ niệm tuyệt vời khác về anh ấy ngoài sân cỏ. Tôi từng rất thân với Van Persie. Trong và ngoài sân cỏ, chúng tôi đã có sự ăn ý. Chúng tôi đã trải qua những thời gian rất vui vẻ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X