Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau chấn thương của Shaw, M.U đón 2 tin vui trước trận gặp Southampton

Thứ Sáu 18/09/2015 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Wayne Rooney cho chuyến làm khách đầy sóng gió tới St.Mary’s để đối đầu với Southampton.

Sau chan thuong cua Shaw, MU don 2 tin vui truoc tran gap Southampton hinh anh
Lần gần nhất Rooney thi đấu là trong màu áo đội tuyển Anh

Tiền đạo số 10 của M.U đã không thi đấu kể từ trận đấu mà anh đã lập nên kỷ lục ghi 50 bàn thắng cho đội tuyển Anh, vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất của Tam Sư. Đó là chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Thụy Sỹ tại vòng loại Euro 2016. Có vẻ như Rooney dính chấn thương nhẹ trong trận đấu này và HLV Louis van Gaal không muốn mạo hiểm sử dụng anh trong 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và PSV Eindhoven. Dù vậy, người hâm mộ vẫn không biết rõ lý do mà Rooney vắng mặt là gì, phải chờ cho đến trước trận đấu với Southampton, nhà cầm quân người Hà Lan mới chịu tiết lộ. “Đó là một chấn thương nhỏ thôi, nhưng để cẩn thận thì chúng tôi đã để cậu ấy nghỉ ngơi và nhận sự chăm sóc của các bác sĩ. Giờ thì Rooney đã trở lại và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tới tại vòng 6 Premier League 2015/16.”

Trong quãng thời gian mà cựu cầu thủ của Everton vắng mặt, HLV Louis van Gaal đã luân phiên sử dụng tiền vệ Marouane Fellaini và thần đồng Anthony Martial trong vai trò tiền đạo cắm. Trong đó, tân binh đắt giá Martial tỏ ra ấn tượng hơn ở vị trí này. Không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu tới còn Rooney sẽ chơi lùi sâu như một số 10. Bên cạnh đó, trung vệ Phil Jones cũng được tiết lộ rằng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội cho lần đầu tiên kể từ trận đấu giao hữu với CLB Paris Saint-Germain mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Anh đã bị ốm và vắng mặt trong suốt quãng thời gian đã qua của mùa giải. Tuy nhiên Jones vẫn chưa thể ra sân ngay lập tức ở trận đấu Southampton vs M.U tới. Hiện tại M.U đã có sự trở lại của Marcos Rojo và anh đang hợp với Chris Smalling để trở thành cặp trung vệ số 1 của Quỷ Đỏ hiện tại.

Huyền thoại Arsenal trù dập Chelsea trước đại chiến
(Bongda24h.vn) - Cựu thủ môn Jens Lehmann không tin thầy trò Jose Mourinho có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League với sự khởi đầu tệ hại như thế...

 

HLV Louis van Gaal cũng không quên nhắc tới Luke Shaw, cầu thủ vừa mới bị gãy chân và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng: “Tôi đã gọi điện cho cậu ấy vào hôm qua. Luke Shaw tỏ ra rất mạnh mẽ và điều đó làm tôi thực sự ấn tượng và bất ngờ. Đó là một tín hiệu rất lạc quan. Sẽ là một chặng đường dài phía trước đối với cậu ấy và nó rất chông gai, nhưng Shaw đang có sự động viên của gia đình ở bên và cậu ấy sẽ vượt qua. Chấn thương của Shaw cũng khiến tôi phải thay đổi lại chiến thuật. Chúng tôi đã hướng đến cánh trái với sự phối hợp của Shaw và Depay, nhưng giờ thì tôi sẽ phải tìm ra những phương án chiến thuật khác phù hợp hơn.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X