Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hứa hẹn với Sir Alex

Thứ Ba 11/08/2009 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tin rằng anh sẽ đáp lại sự tin tưởng của Sir Alex Ferguson bằng ít nhất 25 bàn thắng trong mùa giải năm nay.

Sau khi Cristiano Ronaldo đầu quân cho Real Madrid, HLV Alex Ferguson đã hứa rằng, ông sẽ để Wayne Rooney được thi đấu ở vị trí thuận lợi nhất trong sơ đồ chiến thuật vốn rất linh hoạt của Manchester United. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland cũng đưa ra một điều kiện rằng, khi được sắp xếp ở vị trí đó, Rooney sẽ phải đảm bảo được mức bàn thắng cần thiết cho thành công của CLB.

Điều này rõ ràng không làm Rooney lo lắng. Tiền đạo người Anh cho biết, việc mất đi người đá cặp ăn ý là Ronaldo sẽ không khiến anh gặp quá nhiều khó khăn trong mùa giải mới, và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về số lần chọc thủng lưới đối phương cho đội bóng. Có thể sẽ nhiều hơn 20 bàn mà anh ghi được trên mọi đấu trường của MU ở mùa giải năm ngoái.

Rooney hứa hẹn sẽ ghi được hơn 25 bàn thắng trong mùa giải mới

"25 bàn thắng sẽ là cái đích mà tôi hướng đến trong mùa giải năm nay. Tôi luôn muốn ghi được thật nhiều bàn thắng và hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới." Rooney phát biểu.

"Tôi muốn được thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm và năm nay, HLV đã nói rằng tôi sẽ được làm điều mình muốn. Thật sự là tôi rất vui vì điều đó và hy vọng sẽ mang lại thật nhiều lần lập công về cho đội nhà. Có thể HLV sẽ thay đổi ý kiến bất cứ lúc nào nhưng tôi mong rằng sẽ được thi đấu ở vị trí này cho đến khi mùa giải kết thúc."

Tất nhiên, Sir Alex cũng hiểu rằng Rooney sẽ là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của ông sau khi đã không còn sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha, người đã ghi cho đội bóng mà ông đang dẫn dắt gần 70 bàn thắng trong hai mùa giải gần đây nhất. Chính vì vậy, việc sắp xếp sao cho Rooney cảm thấy thoải mái nhất để có tâm lý tốt và mang về những bàn thắng cho đội nhà là vô cùng quan trọng. Nhưng chắc chắn nếu như Rooney không thể hiện được hết những phẩm chất tốt đẹp của mình khi được ưu ái, anh sẽ phải thay đổi theo những gì chiến lược gia người Scotland chỉ đạo.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X