Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hối thúc Pogba quay trở lại Man United

Thứ Hai 01/08/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney háo hức trước viễn cảnh Paul Pogba trở lại Manchester United với một tầm vóc lớn hơn và hoàn thiện những gì còn thiếu.


Năm 2012, tiền vệ Paul Pogba khi đó mới 19 tuổi đã quyết định chia tay Man United sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, trong vòng 4 năm qua tại Juventus anh đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Mùa hè này, M.U quyết đưa Pogba trở về mái nhà xưa bằng cách bạo chi 120 triệu Euro, số tiền lập kỷ lục chuyển nhượng của thế giới bóng đá.

Rooney hoi thuc Pogba quay tro lai Man United hinh anh
M.U chi số tiền kỷ lục đưa Pogba trở lại

Trong quãng thời gian ở Juve, Pogba đã giành được tương đối nhiều thành công với 8 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 Scudetto liên tiếp. Tuy nhiên, tiền đạo Wayne Rooney tin rằng Pogba còn nhiều điều cần chứng minh tại M.U. “Pogba là người mà khi đối đầu với anh ấy sẽ chỉ khiến bạn tổn thương. Vì vậy, dĩ nhiên tôi muốn anh khoác áo M.U một lần nữa. Nhưng thời điểm này Pogba đã trưởng thành hơn nhiều, đạt đến một đẳng cấp lớn hơn so với khi chia tay chúng tôi.”

“Tôi hy vọng Pogba muốn trở lại M.U và chứng minh mình là một cầu thủ hàng đầu. Nếu anh cảm thấy háo hức muốn chơi cho đội bóng này, chúng tôi sẽ rất vui mừng. Tôi chắc chắn Pogba còn nhiều ước nguyện chưa hoàn thành và đó là động lực lớn cho CLB để có thể hiện thực hóa thương vụ này.”

Rooney hoi thuc Pogba quay tro lai Man United hinh anh 2
Rooney đang rất mong chờ điều đó xảy ra

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, M.U đã mang về 3 tân binh bao gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và đều ít nhiều để lại ấn tượng. Hai cái tên đầu tiên cho thấy phong độ cao trong những trận giao hữu đã qua trong khi Ibrahimovic chỉ cần 4 phút ra mắt đã có bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ vào lưới của Galatasaray.

Ở trận đấu tại Na Uy mới đây, Rooney cũng đã ghi điểm trong mắt tân HLV Jose Mourinho khi lập cú đúp chưa kể một số tình huống chuyền bóng đầy sáng tạo. Đã từng có tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ loại bỏ “chàng Shrek” xuống phong độ trầm trọng mùa trước song với một triều đại mới, một diện mạo mới, dường như anh đang có dấu hiệu hồi sinh.


Gia Vi

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X