Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hối hận vì đã từng muốn chia tay Man Utd

Thứ Sáu 07/09/2012 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney đã lên tiếng thừa nhận sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của anh chính là đã từng đề nghị chia tay Man Utd.

Chắc hẳn chưa ai quên vụ việc đã gây chấn động bóng đá thế giới khi Wayne Rooney đã từng đề nghị ban lãnh đạo Man Utd đồng ý để anh ra đi hồi năm 2010 sau những bất đồng với "thượng tầng" tại sân Old Trafford lúc đó. Tiền đạo người Anh cho rằng Quỷ Đỏ không đủ sức cạnh tranh tại bất cứ giải đấu nào sau khi Sir Alex đã đem về hàng loạt những "măng non" là Phil Jones, Chris Smalling cùng De Gea. Không những vậy, Rooney còn sẵn sàng đầu quân cho "người hàng xóm" Man City với lí do đội bóng này sẵn sàng trả mức lương "siêu khủng" và cuối cùng Man Utd phải chấp nhận tăng gấp đôi lương cho ngôi sao này để anh có thể tiếp tục thi đấu tại sân Old Trafford.

Rooney
Rooney hối hận vì hành động của mình cách đây 2 năm.

Sau khi vụ việc đã trôi qua 2 năm, Wayne Rooney đã nhận ra những sai lầm và anh cảm thấy rất hối hận vì hành động của mình vào lúc đó: "Vào hồi 9/2010, chấn thương đầu gối buộc tôi không thể thi đấu. Tôi trở nên thất vọng với chính mình, với các trận đấu của mình, với chấn thương mình đang gặp cùng với tất cả mọi thứ xung quanh. Tôi mắc kẹt trong vòng xoáy phong độ tồi tệ mà không thể thoát ra được. Sau đó là lúc tôi mắc phải sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình.” Rooney chia sẻ. "Tuy nhiên, HLV Ferguson đã có cuộc nói chuyện riêng với tôi. Những lời ông ấy nói lúc đó quả thật rất cảm động và chính xác. Sir Alex đã nói "đôi khi bạn nhìn một cánh đồng, bạn thấy một con bò và nghĩ rằng con bò ấy béo tốt hơn con bạn đang có trên cánh đồng của mình. Thế nhưng thật sự cỏ ở bên cánh đồng bên kia không phải lúc nào cũng tươi tốt."

Hiện tại Rooney đang gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng với vết rách ở đùi gặp phải trong trận đấu với Fulham. Dự kiến tiền đạo của Man Utd sẽ phải vắng mặt trong 4 tuần. Tuy nhiên, trong tay Sir Alex vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công khi có sự góp mặt của Danny Welbeck, Chicharito và đặc biệt là Van Persie. Tiền đạo người Hà Lan đang có một phong độ rất cao với 4 bàn thắng qua 3 trận đấu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X