Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hối hận về quá khứ "lấc cấc"

Thứ Ba 30/10/2007 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bước sang tuổi 22, tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United đã cho biết anh cảm thấy hối hận về thái độ "lấc cấc" đối với các trọng tài trong quá khứ.

Sinh nhật lần thứ 22 diễn ra vào ngày 24/10/2007 dường như đã đánh dấu sự trưởng thành trong suy nghĩ của tài năng bóng đá xứ sở sương mù Wayne Rooney. Không chỉ được biết đến với những tố chất thiên bẩm của một cầu thủ lớn, Rooney còn nổi tiếng với tính cách nóng như lửa mà suýt chút nữa đã dẫn anh sang nghiệp boxing.

Rooney giờ đây đã trưởng thành hơn trước rất nhiều

Trả lời phóng vấn sau khi bước sang tuổi 22, Rooney cho biết :"Khi nhìn lại quá khứ của mình, thực sự tôi cảm thấy rất hối hận về những lần đã quát vào mặt trọng tài, lẽ ra tôi nên tỏ ra tôn trọng họ hơn."

"Các bạn biết đấy, khi tôi có trận đấu đầu tiên ở sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, tôi mới chỉ có 16 tuổi. Và đối với một cầu thủ 16 tuổi khi được thi đấu trong các trận đấu lớn, họ luôn ở trong tâm trạng căng thẳng và rất dễ mất bình tĩnh."

"Tuy nhiên, mọi việc đã diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp hơn mỗi khi tôi lớn thêm."

Cuối tuần này, Manchester United của Wayne Rooney sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi phải làm khách trên thánh địa Emirates của Arsenal. Mặc dù rất có duyên với khung thành của các “Pháo thủ” tuy nhiên Rooney vẫn tỏ ra rất khiêm tốn: "Đây sẽ là một tuần đầy khó khăn khi chúng tôi phải đối đầu với Arsenal, hy vọng rằng chúng tôi có thể đánh bại họ"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X