Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hết lời ngợi khen người hùng của MU sau trận chung kết FA Cup

Chủ Nhật 26/05/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của bộ đôi Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã có những lời khen dành cho hậu bối.

Chia sẻ với BBC Sport, huyền thoại người Anh hết lời khen ngợi bộ đôi đã mang về danh hiệu vô địch FA Cup 2023/2024 cho Man Utd. Rooney cho biết: "Thi ở khu vực giữa sân và thống trị nó là cách mà Kobbie Mainoo đã làm trong phần lớn mùa giải này và cậu ấy tiếp tục thể hiện điều đó trong cuộc đối đầu với Manchester City.

Họ đều là những cầu thủ nổi bật của Manchester United ở mùa giải năm nay. Việc cả hai ghi bàn thắng giúp đội nhà vô địch là điều tuyệt vời, tôi thực sự hài lòng về cả hai".

Rooney hết lời ngợi khen người hùng của MU sau trận chung kết FA Cup 1
Rooney hết lời khen ngợi bộ đôi Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

Trận chung kết FA Cup mùa bóng 2023/2024 đã diễn ra theo kịch bản khác với hình dung của nhiều người. Trong thế 'cửa dưới', MU lại bất ngờ chơi hay hơn và liên tiếp chọc thủng lưới Man City nhờ những khoảng khắc tỏa sáng của Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

Sự trưởng thành của cặp đôi này cũng là điểm sáng hiếm hoi của đội chủ sân Old Trafford trong một mùa giải mà họ đã chơi rất tệ. Và sau những gì đã thể hiện, bộ đôi này hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột tại "Nhà hát của những giấc mơ" trong những năm tới.

Về phần mình, huyền thoại Paul Scholes đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ Kobbie Mainoo sau trận chung kết FA Cup với Man City.

Qua trang cá nhân, Scholes chia sẻ: "Đọc một vài so sánh giữa tôi và cậu bé này tuần trước… đừng lãng phí thời gian của bạn. Cậu ấy giỏi hơn tôi 10 lần lúc tôi 19 tuổi… Thật sự thích cách Kobbie nhận bóng, sự điềm tĩnh, cảm quan không gian và tất nhiên là những bàn thắng lớn trong những trận đấu lớn… Chàng trai này thật đặc biệt…"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X