Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hết lời ca ngợi Owen Hargreaves

Thứ Bảy 04/08/2007 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chưa một lần được thi đấu chính thức trong màu áo Manchester United nhưng Owen Hargreaves có được niềm tin của đội bóng chủ sân Old Trafford khi hết HLV Alex Ferguson đến Wayne Rooney hết lời khen ngợi tuyển thủ người Anh này.

Ở trận đấu gần đây nhất khi Manchester United hạ gục Doncaster Rovers với tỷ số 2-0, Owen Hargreaves vẫn chưa có được trận đấu ra mắt câu lạc bộ mới như nhiều người mong đợi thay vào đó là một màn trình diễn không mấy thuyết phục của một tân binh khác là Anderson.


Owen vẫn đang chờ trận đấu ra mắt của mình

Phát biểu ngày hôm nay, Wayne Rooney tỏ ra rất tin tưởng người đồng đội tại cả đội tuyển Anh lẫn MU. Anh nói: “Được chơi bóng cùng với Owen quả là tuyệt vời. Anh ấy có mặt khắp mọi vị trí trên sân và liên kết các tuyến với nhau. Anh ấy còn thực sự là một người vô cùng mạnh mẽ. Hargreaves đã phải chịu rất nhiều lời chỉ trích khi thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup nhưng rồi anh ấy đã vượt qua tất cả và chứng minh mình là người thi đấu xuất sắc nhất.”

”Một điều tuyệt với đối với chúng tôi là Owen có thể phối hợp rất ăn ý với Carrick, như vậy Carrick sẽ có thêm điều kiện để tham gia tấn công còn Owen sẽ làm nhiệm vụ thu hồi bóng và phát động tấn công.”

Tiền đạo trẻ của Man United tin rằng Quỷ Đỏ đang sở hữu một đội hình tốt nhất từ trước tới nay: Vào thời điểm hiện tại chúng tôi có một đội hình rất mạnh và có thể đây là đội hình mạnh nhất mà Manchester Untied từng có kể từ khi tôi chuyển tới đây thi đấu. Hy vọng rằng chúng tôi có thể cùng nhau giành được mọi danh hiệu bởi đó là điều mà bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X