Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Harry Kane có thể là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh"

Thứ Năm 30/05/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng Harry Kane có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh khi liên tiếp xác lập những kỷ lục mới.

Rooney dự đoán Harry Kane là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh

Harry Kane đang giữ chức vụ đội trưởng tuyển Anh trong năm 2024. Lúc này, Kane đã ghi được số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử “Tam sư”. Kane vẫn đang chờ đợi danh hiệu lớn đầu tiên cùng Anh, sau rất nhiều lần đến gần đỉnh vinh quang.

Harry Kane
Rooney: Harry Kane có thể là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh

Dù vậy, Wayne Rooney tin rằng Harry Kane vẫn có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất nước Anh trong tương lai.

“Tôi nghĩ Harry Kane là một cầu thủ phi thường. Chứng kiến những bàn thắng và kiến tạo mà cậu ấy ghi được trong vài năm qua, tôi có thể nói rằng cậu ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá Anh. Cậu ấy luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và không bỏ lỡ trận đấu nào. Đó cũng là điều tương tự với những cầu thủ như Jude Bellingham hay Phil Foden”.

Rooney cũng dành những lời khen cho Jude Bellingham: “Tôi đối đầu với Bellingham khi cậu ấy 16 tuổi. Tôi ở Derby còn cậu ấy ở Birmingham. Cậu ấy kèm tôi rất sát. Tôi đá tiền vệ lùi sâu để kiểm soát và bị cậu ấy theo người. Tôi hay kéo cậu ấy ra ngoài trận đấu và cậu ấy không thích thế.

Điều tôi thích về cậu ấy là khi cậu ấy tắc bóng, cậu ấy thực sự hết mình, hơi giống kiểu của tôi. Sau trận đấu đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến xa nhưng không bao giờ kỳ vọng cậu ấy đạt tới vị thế như hiện tại. Bellingham là cầu thủ thực sự khao khát, có tâm lý vững và muốn chơi đủ 90 phút trong mọi trận đấu.

Tôi nghĩ Bellingham là một tấm gương cho các cầu thủ khác, với màn trình diễn trước Man City cho Real Madrid ở Etihad. Bạn có thể thấy Bellingham nỗ lực ra sao trong 120 phút. Cường độ hoạt động của cậu ấy ở trận đấu đó thật phi thường. Tôi luôn tin rằng khi bạn nỗ lực thì sẽ thu về thành quả. Tôi nghĩ cậu ấy là đội trưởng tương lai của tuyển Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X