Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney gợi ý Ten Hag loại Ronaldo và Rashford ở đại chiến Liverpool

Thứ Hai 22/08/2022 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã khuyên HLV Ten Hag tạo ra những sự thay đổi, đặc biệt là trên hàng công cho trận đại chiến quan trọng với Liverpool.

Rooney gợi ý Ten Hag loại Ronaldo và Rashford ở đại chiến Liverpool

Man United đang có khởi đầu tệ hại ở mùa giải này với 2 thất bại liên tiếp. Cho đến thời điểm này, MU phòng ngự kém và tấn công thì thiếu sắc sảo. Và Wayne Rooney đã khuyên Ten Hag nên tạo ra những sự thay đổi, nhất là loại Ronaldo và Rashford trên hàng công.

rooney
Rooney gợi ý Ten Hag loại Ronaldo và Rashford ở đại chiến Liverpool

Viết trên tờ The Times trước trận đấu, huyền thoại của “Quỷ đỏ” chia sẻ: “Tôi sẽ không sử dụng Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford.

Nếu ở vị trí của Ten Hag, lo lắng duy nhất của tôi là tạo ra năng lượng khắp mặt sân. Việc Man United không chiêu mộ được tiền đạo cắm đồng nghĩa rằng họ phải trông chờ vào Ronaldo trước Brentford, kể cả khi cậu ấy không tập luyện nhiều với đội. Ronaldo cần thời gian để đạt thể lực tốt cho các trận đấu. Ten Hag cần năng lượng từ đội bóng của ông ấy và điều đó có nghĩa là loại Ronaldo”.

Nếu Ten Hag làm theo lời khuyên của Rooney là loại bỏ Ronaldo và Rashford, lựa chọn của ông còn lại Martial và Elanga cho mặt trận tấn công.

Elanga đã có một mùa giải bùng nổ năm ngoái và có thể đảm nhiệm vị trí đá cánh thay Rashford. Trong khi đó, cánh còn lại có một suất chắc chắn thuộc về Jadon Sancho.

Sau khi gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, Anthony Martial nên được trao cơ hội đá chính ở vị trí tiền đạo cắm nếu Ronaldo dự bị. Mất Martial vì chấn thương ngay đầu mùa giải mới là một sự xui xẻo với Ten Hag và cầu thủ này hoàn toàn có thể được trở lại đội hình xuất phát ngay khi anh khỏe mạnh trở lại.

Link xem trực tiếp MU vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 2h00 hôm nay 23/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Liverpool kênh sóng nào.
MU hỏi mua đồng đội của Xhaka cạnh tranh với De GeaMU hỏi mua đồng đội của Xhaka cạnh tranh với De Gea
Thất vọng với David de Gea, HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm thủ môn mới cho MU và Yann Sommer được nhắc đến như mục tiêu hàng đầu.
Christian Pulisic rời Chelsea nhưng không đến MUChristian Pulisic rời Chelsea nhưng không đến MU
AC Milan đang liên hệ với Chelsea về vụ chuyển nhượng Christian Pulisic, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Mỹ ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X