Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney giao phó trọng trách vực dậy MU cho bộ tứ

Thứ Bảy 24/11/2018 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Quỷ Đỏ tin tưởng các đàn em Paul Pogba, Romelu Lukaku, Anthony Martial và Marcus Rashford sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục trận derby Manchester đã khiến Man Utd rơi xuống tận vị trí thứ tám Premier League và kém top 4 đến 7 điểm, chứ đừng nói gì đến khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với các đại kình địch Man City và Liverpool.

Rooney nói về MU, về những Pogba, Lukaku, Martial và Rashford hình ảnh
Rooney nói về MU, về những Pogba, Lukaku, Martial và Rashford

Jose Mourinho hiển nhiên hứng chịu chỉ trích nặng nề cho thành tích bết bát của Quỷ Đỏ, nhưng cố nhân Wayne Rooney khẳng định các cầu thủ cũng phải biết đứng lên san sẻ trách nhiệm với ông thầy người Bồ Đào Nha. Thậm chí, tiền đạo huyền thoại người Anh còn chỉ đích danh 4 đàn em để đặt niềm tin có thể vực dậy đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Không phải ai khác, đó là những ngôi sao tấn công sáng giá nhất của Man Utd, Rooney phát biểu: “Tôi biết Jose sẽ phải làm gì, đó là tập trung các cầu thủ lại với nhau và truyền tải triết lý và chiến thuật của mình. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng trách nhiệm cần phải đặt lên vai chính các cầu thủ đó. Họ cần phải bước ra sân và thể hiện đúng những gì được yêu cầu, kỳ vọng.”

“Đặc biệt ở những thời điểm khó khăn trong trận đấu, đó là khi các ngôi sao lớn cần phải lên tiếng đúng lúc, dẫn dắt phần còn lại vượt qua tất cả. Pogba, Lukaku, Martial hay Rashford là những người có thể xoay chuyển tinh thần với khả năng chuyên môn và bản lĩnh của mình. Họ cần trấn an và thúc giục tinh thần các đồng đội một cách hứng khởi hơn.”

Thời điểm hiện tại, Pogba vẫn là ngôi sao quan trọng nhất của Man Utd, trong khi Martial đang đạt điểm rơi phong độ rất tốt với liên tiếp những bàn thắng. Tuy nhiên, Rashford và đặc biệt Lukaku đang sa sút thảm hại, chấp nhận phận dự bị dài dài lúc này.

Nhận định Man Utd vs Crystal Palace (22h00 ngày 24/11): Chiếu manh cho kẻ buồn ngủ
Chủ không hay ho gì, nhưng khách cũng chẳng khá hơn, nếu không muốn nói tồi tệ muôn phần. Ba điểm nhất thiết nằm lại Old Trafford để còn khôi phục phong độ,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X