Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney giải thích về hành động ăn mừng bàn thắng kỳ lạ

Thứ Hai 16/03/2015 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rooney đã có pha ăn mừng khá lạ mắt trong trận đấu giữa Man Utd và Tottenham, và ngay sau đó anh đã lên tiếng giải thích về hành động của mình.

Giai thich hanh dong an mung cua Rooney trong tran MU vs Tottenham hinh anh
Rooney đã có một pha ăn mừng lạ mắt sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham

Sau một tuần phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua bạc nhược trước đại kình địch Arsenal tại FA Cup, các cầu thủ Manchester United đã có câu trả lời thích đáng khi hạ gục Tottenham một cách thuyết phục với tỷ số 3-0.  Trong trận đấu này Wayne Rooney đã thi đấu cực kỳ nổi bật và có cho riêng mình một bàn thắng. Điều đáng nói là pha ăn mừng của Rooney sau khi giúp Quỷ đỏ nâng tỷ số lên 3-0 là khá kỳ lạ. Anh đưa tay lên thực hiện một loạt động tác như đấm bốc rồi ngã ngửa ra phía sau trong khi các khán giả trên sân Old Trafford vẫn đang vui sướng tột độ.

Hành động này của Quỷ đầu đàn được cho là có liên quan tới vụ việc anh trốn quân lệnh đi đấm boxing “chui” với người đồng đội cũ Phil Bardsley hồi đầu năm 2015. Mới đây đã có một bức ảnh chụp giữa hai người đang mặc đồ boxing bị rò rỉ trên mạng và khiến Wazza đứng trước nguy cơ bị phạt. Tuy nhiên có vẻ như số 10 chẳng hề quan tâm tới điều đó và khẳng định anh không làm gì sai luật: “Đó là thế giới của chúng tôi. Đó là nhà riêng của tôi chứ không phải chốn công cộng và những người bạn thì hoàn toàn có thể làm những chuyện điên rồ ở trong nhà. Đó chỉ là chuyện bình thường ở trong nhà giữa hai người bạn thân, nhưng có vẻ như ai đó đã cố tình để chuyện này lên trang nhất của một tờ báo quốc gia.”

Trong bóng đá, các cầu thủ cần tập luyện khoa học và tránh vận động mạnh để không gây ra những chấn thương ngoài ý muốn. Vì vậy hành động đi đánh boxing của Rooney là hoàn toàn không được phép. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn cài một điều khoản để ngăn cấm cầu thủ này chơi boxing khi đang trong quá trình thi đấu. Tuy nhiên dù sao thì cầu thủ số 10 vẫn khoẻ mạnh và thậm chí còn toả sáng rực rỡ để đem về chiến thắng cho đội nhà, vì thế có thể anh sẽ được giảm án phạt. Bất chấp án kỷ luật đang chờ sắp tới, Rooney vẫn tỏ ra hào hứng: “Tôi đã rất tập trung vào trận đấu, và mọi người có vẻ như được tận hưởng niềm vui trọn vẹn hơn là tôi. Mọi người đều thấy rằng tôi đã thi đấu rất chuyên nghiệp đêm nay và giúp đội bóng giành chiến thắng 3-0.”

Màn ăn mừng của Rooney cũng phần nào cho thấy anh thực sự đã được cảm thấy giải toả sau quãng thời gian thi đấu không thuyết phục vừa qua. Đã có một quãng thời gian cầu thủ 30 tuổi không thể ghi bàn trong 9 trận liên tiếp và rất nhiều trận trong số đó anh không thể tung ra một cú sút trúng đích. Chính vì vậy màn trình diễn của đội trưởng Man Utd có thể sẽ giúp anh lấy lại sự tự tin và bản năng săn bàn vốn có.
  
Xem clip pha ăn mừng bàn thắng của Rooney khi ghi bàn vào lưới Tottenham

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X