Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2012

Chủ Nhật 26/11/2006 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Manchester United vừa xác nhận thông tin, tiền đạo Wayne Rooney đã kí vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2012 với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Mặc dù năm nay mới 21 tuổi và hợp đồng cũ đến năm 2010 mới đáo hạn nhưng BLĐ M.U đã nhanh chóng nhận ra được giá trị tài năng của Rooney kể từ ngày anh chuyển đến từ Everton với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng cách đây 2 năm.

Gây ấn tượng ngay trong lần đầu tiên ra sân ở màu áo "Quỷ đỏ" với hat-trick vào lưới Fernebache, Rooney dần chứng tỏ mình là nhân tố rất quan trọng trên hàng công M.U nhờ lối đá khôn ngoan, kỹ thuật và đầy sức mạnh.

Sau 105 lần khoác áo M.U cho đến thời điểm này, tiền đạo mang áo số 8 đã ghi được tổng cộng 40 bàn thắng. Với pha lập công mới đây nhất ở trận giao hữu giữa Hà Lan và ĐT Anh, Rooney cũng đã 12 lần "nổ súng" trong màu áo "3 chú sư tử".

Quá trình thương thảo hợp đồng được Rooney trao toàn quyền cho người đại diện Paul Streford. Thành viên BLĐ M.U và Streford đã ngồi vào bàn đàm phán và bắt đầu có những cuộc thảo luận từ cách đây gần 2 tháng

Như vậy, sau khi thành công trong việc giữ siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đến năm 2010 và nay là Rooney, Ferguson đã có thể an tâm xây dựng một đế chế mới của "Quỷ đỏ" dựa trên nền móng là những cầu thủ trẻ được xếp vào hàng tài năng và triển vọng bậc nhất Thế giới.

"Thật vui khi Wayne Rooney đã cam kết tương lai lâu dài với M.U. Đó chính là nền tảng để chúng ta cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh và vươn tới nhiều thành công trong tương lai" - ngài Ferguson hân hoan cho biết.

"Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng mới với CLB hồi năm ngoái và tất cả đều cảm thấy sự hấp dẫn toát ra từ lối chơi của những ngôi sao trẻ ở CLB. Chúng tôi hoàn toàn tự tin mà nói rằng, Wayne Rooney và Ronaldo là 2 trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong làng túc cầu Thế giới hiện tại. Tương lai của họ vẫn còn ở phía trước và M.U thật may mắn khi đang sở hữu "2 viên ngọc quý" trên"

- HLV người Scotland nói thêm.

Trong quãng 2 năm ở Old Trafford, Rooney mới chỉ giành được duy nhất một danh hiệu cùng M.U đó là chiếc cúp Carling ở mùa giải trước. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận, một chiến thắng trước Chelsea ở trận đấu ngày hôm nay sẽ là món quà hoàn hảo để ăn mừng bản hợp đồng mới mà mình vừa đặt bút ký.

"Tôi đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với M.U đến năm 2012. Đương nhiên, đó là điều tôi mong muốn. Có quá nhiều danh hiệu tôi còn muốn đạt được cùng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Hy vọng, thành công tiếp theo sẽ là giành lấy vương miện Premiership mùa này." - Rooney bộc bạch trước báo giới.

Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X