Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Gerrard và Lampard sẽ sớm trở thành hàng hot ở Ngoại hạng Anh"

Chủ Nhật 16/09/2018 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney nói về Lampard và Gerrard, cựu sao MU khẳng định hai đồng đội ở ĐT Anh sẽ trở thành những HLV được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh theo đuổi.

Gerrard và Lampard theo nghiệp HLV


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Steven Gerrard và Frank Lampard đều theo nghiệp HLV. Bộ đôi từng thi đấu cho ĐT Anh muốn trở thành những HLV hàng đầu trong tương lai, muốn làm được điều đó họ buộc phải dẫn dắt những CLB tầm trung.
 
Wayne Rooney nói về Lampard và Gerrard hình ảnh

Steven Gerrard và Lampard đều theo nghiệp HLV


Hiện Steven Gerrard đang dẫn dắt Rangers, huyền thoại của Liverpool đang làm tốt công việc của mình. Anh chỉ thua duy nhất 1 trận trong thời gian làm việc tại Rangers. HLV Jurgen Klopp phát biểu về Steven Gerrard, ông thầy người Đức đã lên tiếng ca ngợi khả năng cầm quân của huyền thoại Liverpool.

Frank Lampard hiện đang dẫn dắt CLB  Derby County, huyền thoại của Chelsea cũng đã bắt đầu để lại dấu ấn ở khả năng cầm quân. Cả Gerrard và Lampard đều đang tích lũy những kinh nghiệm cần thiết trước khi dẫn dắt những CLB hàng đầu.
 


Gerrard nói về Lampard và Gerrard

 


Wayne Rooney nói về Lampard và Gerrard, cựu sao MU khẳng định hai đồng đội ở ĐT Anh sẽ trở thành những HLV được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh theo đuổi.
 
Rooney noi ve Gerrard va Lampard

Rooney nói về Gerrard và Lampard


“Họ từng là những cầu thủ tuyệt vời khi thi đấu, họ cũng làm việc với rất nhiều HLV giỏi. Việc được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ hàng đầu và làm việc với nhiều HLV giỏi giúp Gerrard và Lampard tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm”.

“Họ đều muốn theo nghiệp HLV, tôi tin họ sẽ trở thành những HLV giỏi trong tương lai. Hiện Gerrard và Lampard đang dẫn dắt những CLB nhỏ, họ cần làm điều đó để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong tương lai họ sẽ trở thành những HLV được những đội bóng ở Ngoại hạng Anh theo đuổi”.

“Tôi có niềm tin vào việc Gerrard và Lampard sẽ trở thành những HLV giỏi trong tương lai. Tôi nghĩ là Gerrard muốn dẫn dắt Liverpool trong tương lai còn Lampard muốn dẫn dắt Chelsea, họ sẽ làm mọi cách để biến giấc mơ thành hiện thực”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X