Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Everton không phải viện dưỡng lão của tôi”

Thứ Ba 11/07/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 31 tuổi một mực khẳng định anh chưa hết thời và trở về Goodison Park chỉ để dưỡng già trong những năm tháng cuối sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Vậy là sau 13 năm xa cách để dành cả thời đỉnh cao cho Man Utd, đứa con cưng ngày nào Wayne Rooney đã trở về mái nhà Goodison Park nhằm cứu vãn giai đoạn cuối sự nghiệp của mình. Chính vì vậy ngay trong buổi họp báo tái ra mắt Everton, tiền đạo kỳ cựu 31 tuổi người Anh một mực khẳng định bản thân vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến, hơn là chỉ dưỡng già đếm ngược ngày lùi sâu vào dĩ vãng trên chính quê nhà.

Rooney Everton khong phai vien duong lao cua toi hinh anh
Rooney khẳng định mình chưa hết thời và tiếp tục cống hiến cho Everton

“Everton không phải là viện dưỡng lão của tôi. Tôi luôn thi đấu bằng cả bầu nhiệt huyết như thể vẫn còn điều gì đó cần thể hiện ra cho khán giả. Tôi muốn thực sự chơi bóng, tôi muốn chiến thắng, chứ không phải cưỡi ngựa xem hoa chờ mùa giải kết thúc. Đặc biệt, đây sẽ là thử thách cho giai đoạn này trong sự nghiệp cầu thủ của tôi.”

“Giành danh hiệu với Everton sẽ là mục tiêu hàng đầu của tôi. Tôi đã ở Wembley theo dõi trận chung kết FA Cup năm 1995, đó là một khoảnh khắc thiêng liêng khi đội bóng của chúng ta lên ngôi vô địch.”

“Tôi tự tin vào viễn cảnh này, khi Everton hiện đang được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Một chiến lược gia như Ronald Koeman với một sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng mà ông ấy có, thực sự không có gì phải nghĩ suy khi tôi được đề nghị trở lại Everton. Mọi người nên biết rằng tôi cũng có cho mình những sự lựa chọn khác, nhưng họ đơn giản không phải là Everton và Koeman.”

Tái hợp Everton, Wayne Rooney sẽ tiếp quản áo đấu số 10 đã gắn liền với tên tuổi của anh ở Man Utd, thay thế chính chủ lực Romelu Lukaku đã ra đi theo chiều ngược lại với cái cách đình đám hơn rất nhiều. Chỉ khoảng sau đây hai tháng thôi, huyền thoại người Anh sẽ có ngày về Old Trafford ngập tràn cảm xúc khi Everton làm khách MU trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X