Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney e ngại đánh mất vị trí vào tay Chicharito

Thứ Năm 13/01/2011 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vẫn thường xuyên ra sân trong đội hình chính và cũng đã phần nào lấy lại phong độ của mình nhưng Rooney vẫn không khỏi lo lắng về vị trí của mình với màn trình diễn tuyệt vời của Berbatov và đặc biệt là Chicharito thời gian gần đây.

Ít ai ngờ rằng, một chân sút đã gần như gây thất vọng trong suốt 2 mùa giải qua và tưởng như đã bị thanh lí trong kì CN mùa hè như Berbatov lại bất ngờ tỏa sáng trở lại và chân sút người Bulgaria đang làm tất cả phải ngỡ ngàng khi anh dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League. Song hành với phong độ tuyệt vời của B9 ở mùa giải này phải kể đến Nani và ngôi sao "đóng thế" Javier Hernandez. Với một cầu thủ chưa từng chơi bóng ở châu Âu trước khi đến MU như Chicharito thì quả thật khả năng thích nghi của tiền đạo người Mexico là quá đỗi tuyệt vời. Vẫn phải là dự bị cho bộ đôi Berbatov - Rooney nhưng mỗi lần  được tung vào sân là người ta thấy được sự nhiệt huyết và cái duyên ghi bàn của Chicharito giống như "tiền bối" Ole Gunnar Solskjaer trước đây.

Rooney xem sự tiến bộ của Chicharito là động lực thi đấu cho mình

Cũng chính bởi cả Berbatov và Chicharito vẫn thay nhau "nhả đạn" giúp MU có các chiến thắng quan trọng nên Rooney không khỏi băn khoăn về vị trí của mình. Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo của Everton cho hay:"Tôi chưa thực sự có phong độ tốt ở mùa giải này. Thật may khi MU vẫn có được sự tỏa sáng của Berbatov và phần nào đó là Chicharito trên hàng công. Dù sao đi nữa tôi cũng sẽ cố gắng để tự mình thể hiện khả năng và giúp đội bóng giành các kết quả tốt. Bây giờ tôi phải nỗ lực hơn nhiều trong tập luyện và thi đấu nếu muốn lấy lại phong độ. Tôi nghĩ rằng mình sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu không bị tụt lùi so với các đồng đội. Ngay cả một chân sút trẻ như Chicharito nếu cậu ấy thi đấu tốt thì không biết chừng một ngày nào đó cậu ấy sẽ giành được vị trí của tôi, bởi thế tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình trong thời gian tới".

Đúng là số bàn thắng ít ỏi của Rooney ở mùa giải này chưa đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester đặt vào anh. Tuy nhiên, kể từ ngay trở lại sau chấn thương những dấu hiệu tích cực đã xuất hiện nơi "gã Shrek", những đóng góp vào lối chơi chung của Rooney là hết sức đáng kể và với cú đánh đầu mở tỉ số trong trận đấu với West Brom, R10 cũng đang cho thấy anh đang dần lấy lại bản năng vốn có của một "sát thủ". Hi vọng rằng cả Berbatov, Rooney và Chicharito sẽ tiếp tục thể hiện được mình và tạo ra một môi trường cạnh tranh trên hàng công của Mu để giúp chính những chân sút này có thêm động lực thi đấu và cùng hướng tới một mùa giải thành công với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X