Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dũng cảm thừa nhận:" Tôi đã thiếu kiềm chế"

Thứ Hai 25/11/2013 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị chỉ trích vì đá vào chân Jordon Mutch, Rooney không dám cãi mà thừa nhận rằng tiền đạo này đã nhất thời hồ đồ.

Trong trận đấu với Cardiff City, Rooney đã để lại ấn tượng xấu với những ai theo dõi trận đấu khi đá vào chân tiền vệ Jordon Mutch của đối phương ngay ở phút thứ 8. Rất may cho Rooney là trọng tài Neil Swarbrick chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo đối với pha bóng này.

Rooney (áo đen) thừa nhận đã thiếu kiềm chế
Rooney (áo đen) thừa nhận đã thiếu kiềm chế

Dù vậy, rất nhiều ý kiến cho rằng với pha bóng nóng nảy cố ý đá vào chân đối phương, Rooney lẽ ra phải nhận thẻ đỏ vì hành vi cố ý. Cựu HLV Graeme Souness thậm chí còn gay gắt chỉ trích Rooney, đồng thời cũng không quên nhấn mạnh việc "gã hói" lẽ ra phải bị đuổi thẳng cổ vì pha bóng thô bạo đó.

Vấp phải làn sóng chỉ trích, Rooney không chọn cách im lặng, cũng không chối cãi hay biện minh. Thay vào đó, Rooney tỏ ra ân hận thực sự khi lên tiếng hối lỗi thông qua tài khoản Twitter:" Mỗi khi xem lại tình huống đó, tôi thừa nhận rằng mình đã có một pha phạm lỗi tồi tệ và trọng tài xử phạt như vậy là đúng".

Nhằm giải vây cho Rooney, HLV David Moyes đã lên tiếng cho rằng quyết định xử phạt của trọng tài Swarbrick là hoàn toàn chuẩn xác:" Mutch di chuyển và có một chút sự tranh chấp, nhưng dù sao tôi cũng cho rằng tình huống đó không thể vượt quá một thẻ vàng. Tôi không nghĩ cú đá đó có thể gây nên tác hại lớn nào, tôi nghĩ rằng đó chỉ là phản ứng thất vọng khi Rooney bị mất bóng".

Trong trận đấu này, Rooney và Evra hai lần giúp MU vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Fraizer Campbell và bàn thắng trong những phút bù giờ của Kim Bo Kyung đã giúp Cardiff giành lại một điểm trên sân nhà.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X