Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tập yoga, Rooney sẽ hồi sinh phong độ

Chủ Nhật 16/10/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lời khuyên của đàn anh Jermain Defoe dành cho Wayne tiền đạo đồng hương vốn đang là một quả tạ thực sự ở Man Utd và đội tuyển Anh.

Khoảng thời gian lúc này có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của Wayne Rooney. Phong độ sa sút thậm tệ đã và đang khiến tiền đạo 31 tuổi hứng chịu bão chỉ trích và chế nhạo từ dư luận, thậm chí bao gồm không ít các fan Quỷ Đỏ. Giờ thì tấm băng đội trưởng cũng không còn đủ để cứu “gã Shrek” hết thời khỏi cảnh lên ghế dự bị ở cả Man Utd và đội tuyển Anh.

Tap yoga, Rooney se hoi sinh phong do hinh anh
Rooney được khuyên tập yoga để cứu vãn sự nghiệp

Tin đồn ngày một dày đặc hơn về việc Rooney sẽ phải khăn gói rời Old Trafford cuối mùa giải này. Trước viễn cảnh đáng buồn này của đàn em đồng hương, Jermain Defoe tỏ ra cảm thông và lên tiếng động viên chân thành. Bên cạnh đó, tiền đạo của Sunderland cũng đưa ra lời khuyên khá đặc biệt có thể giúp Rooney trở lại với phong độ đỉnh cao của mình.

"Thật khó tin khi Rooney phải nhận nhiều lời chỉ trích không xứng đáng đến như vậy. Mọi người dường như đã quên đi đẳng cấp của cậu ấy cũng như những gì cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp. Với thành tích ghi bàn đáng nể ở cả Manchester United và ĐTQG, Rooney chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà nước Anh từng sản sinh. Đáng tiếc là tôi không phải là HLV của MU hay Tam Sư, bằng không thì cậu ấy vẫn sẽ được đảm bảo suất đá chính.”

"Tôi không nghĩ tuổi tác là vấn đề lớn ảnh hưởng đến Rooney. 31 tuổi vẫn chưa phải là cái gì đó to tát. Hãy nhìn sang Ryan Giggs mà xem, anh ấy vẫn thi đấu tuyệt vời ngay cả khi đã ngót nghén 40 tuổi. Tương tự là Teddy Sheringham và Les Ferdinand."

“Điều Rooney cần làm để không phải là đâm đầu vào tập luyện mà thay vào đó, cậu ấy nên biết cách chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Cậu ấy nên thử những phương pháp mới như tập yoga hay thường xuyên giam mình trong phòng lạnh, chúng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả khác biệt và Rooney sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.”

Gia Khoa

► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X