Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney được hàng loạt đồng đội lên tiếng bảo vệ

Thứ Hai 10/10/2016 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thể hiện phong độ khá kém cỏi, tuy nhiên nhiều cầu thủ cho rằng tiền đạo Wayne Rooney không xứng đáng nhận những chỉ trích và la ó từ CĐV.
Rooney duoc hang loat dong doi len tieng bao ve hinh anh
Rooney có thể bị loại bỏ ở cả ĐT Anh

Trong thời gian vừa qua, tiền đạo kỳ cựu Wayne Rooney liên tục bị chỉ trích về phong độ sa sút cả trong màu áo Man United và ĐT Anh. Tại CLB, anh đã bị HLV Jose Mourinho tống khứ lên băng ghế dự bị từ lâu. Tuy nhiên, trong màu áo Tam sư thì chân sút đội trưởng này vẫn được HLV tạm quyền Gareth Southgate bố trí đá chính ở vai trò tiền vệ trung tâm.

Tuy vậy, các CĐV tuyển Anh đã liên tục phản đối việc Rooney được thi đấu và liên tục la ó, huýt sáo trên sân để buộc Southgate thay đổi quyết định và cho cậu học trò dự bị. Trước tình hình này, rất nhiều đồng đội, cả cũ và mới của Rooney đã lên tiếng ủng hộ anh.

“Tôi nghĩ Rooney thật tuyệt vời. Anh ấy đã luôn thể hiện điều đó mỗi lần khoác áo ĐT Anh. Anh ấy luôn cống hiến tới 110% sức lực của mình trong mỗi trận đấu. Tôi hơi sốc khi nghe thấy những tiếng la ó dành cho Rooney”, trung vệ John Stones tâng bốc người đàn anh.

Đồng quan điểm đó, tiền vệ Jordan Henderson lên tiếng bảo vệ Rooney: “Anh ấy là đội trưởng và là người lãnh đạo của chúng tôi. Anh ấy thật tuyệt vời trong cả màu áo Man United và ĐT Anh. Sẽ luôn có những chỉ trích và chúng tôi phải luôn đoàn kết để hướng đến chiến thắng”.

Trên trang Twitter cá nhân, đồng đội cũ của Rooney là cựu trung vệ Rio Ferdinand viết: “Các bạn lại làm thế với Wayne Rooney sao? La ó ở sân bóng? La ó ư... Sự tự do ở đâu”.

Trong khi đó, huyền thoại Gary Liniker khẳng định đội trưởng số 10 vẫn đóng vai trò quan trọng: “Đội hình ra sân của Southgate lại làm chúng tôi phải nói về Rooney. Thật lạ lùng, nhưng tôi chắc chắn anh ấy có vai trò quan trọng khi là tiền vệ giữ nhịp ở trận gặp Malta”.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X