Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney được đòi lại danh dự sau phốt vào khách sạn

Thứ Tư 28/07/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rốt cuộc, Wayne Rooney cũng được minh oan sau khi hình ảnh mình vào khách sạn với 3 cô gái lạ xuất hiện trên truyền thông.

Rooney nhận lời xin lỗi


Mới đây, cựu danh thủ Man United đã vướng vào rắc rối khi bay đêm tại một quán bar, sau đó vào khách sạn với 3 cô nàng. Những hình ảnh Wayne Rooney ngủ gật trong khách sạn xuất hiện tràn lan trên mạng và HLV của Derby đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của luật sư vì cho rằng mình bị gài.
 
Nhưng rốt cuộc, 3 cô gái Brook Morgan, Elise Melvin và Eleanor Hoggarth đã gửi lời xin lỗi tới Rooney, đồng thời giao toàn bộ bức ảnh cho cựu danh thủ này. Phía đại diện của Rooney cho biết: “3 cô gái đã chụp những bức ảnh vừa rồi đã liên hệ với luật sư của Wayne, đồng thời gửi lời xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Họ cũng gửi lại toàn bộ những bức ảnh cho anh ấy.

Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng
Wayne Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng
Đó là 3 phụ nữ đàng hoàng đi chơi đêm. Họ không mong đợi những điều đã xảy ra và cảm thấy hối hận về mọi chuyện. Sẽ là sai lầm nếu nói rằng chúng tôi không nhận tiền bồi thường, vì bất kỳ một hợp đồng/văn bản ký kết nào cũng có một khoản tiền trong đó. Trong trường hợp này, đó là 1 bảng tượng trưng.

Họ tỏ ra thực sự hối lỗi và muốn giải quyết rắc rối.”
 
Về phía Coleen – vợ Rooney, cô hoàn toàn ủng hộ chồng mình và cho rằng Rooney là nạn nhân của một vụ sắp đặt. Nhưng với gã Shrek, ngay khi vượt qua rắc rối ở vụ việc kể trên, anh lại gây họa với tình huống tắc bóng khiến học trò của mình bị thương. Cụ thể, Jason Knight đã dính chấn thương mắt cá và sẽ phải rời xa sân cỏ 2 tháng, trong bối cảnh lực lượng Derby đang rất mỏng.
 
Tắc bóng quá mạnh, Wayne Rooney khiến học trò nghỉ thi đấu 2 thángTắc bóng quá mạnh, Wayne Rooney khiến học trò nghỉ thi đấu 2 tháng
Theo The Telegraph, HLV Wayne Rooney của Derby County đã khiến học trò Jason Knight phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau một tình huống tắc bóng.
Khó khăn cùng cực, Rooney vẫn quyết không từ bỏ DerbyKhó khăn cùng cực, Rooney vẫn quyết không từ bỏ Derby
Wayne Rooney đã tuyên bố sẽ không từ chức HLV trưởng Derby County. Nhưng huyền thoại của Man United cũng yêu cầu các bản hợp đồng mới trước mùa giải 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X