Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney được đeo băng đội trưởng của MU

Thứ Tư 12/12/2007 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Thông tin trên đã được HLV Alex Ferguson chính thức xác nhận tuy nhiên cơ hội này cũng chỉ đến với Roonie trong trận đấu vào đêm mai của Manchester United trước AS Roma rồi sau đó "đâu lại về đấy".

Theo như tiết lộ của Sir Alex Ferguson, đêm mai bầy Quỷ Đỏ sẽ hành quân đến thánh địa Olimpico của AS Roma với đội hình dự bị và ông đã quyết định để cho "con chim đầu đàn" Wayne Rooney làm thủ lĩnh đội hình trẻ đó.

Đội trưởng Wayne Rooney


Như vậy, một trận thư hùng giữa AS Roma và và Manchester United sẽ không diễn ra như người ta mong đợi tuy nhiên các cổ động viên của Quỷ Đỏ vẫn có lý do để bay sang Italia để tận mắt chứng kiến "đội trưởng" Wayne Rooney thi đấu ra sao.

Như vậy trận đấu ngày mai sẽ là lần thứ 2 cầu thủ trẻ này được khoác cánh tay chiếc băng đội trưởng của Manchester United. Có lẽ đây giống như một phần thưởng nho nhỏ của Sir Alex dành cho Wayne Rooney hơn là một định hướng rõ ràng cho tương lai. HLV của Quỷ Đỏ tiết lộ :"Rooney cứ nhõng nhẽo đòi được đeo băng đội trưởng suốt cả tuần và cuối cùng tôi đã phải chịu thua cậu ấy."

Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X