Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đứng trước cột mốc đáng nhớ ở trận gặp Norwich

Thứ Bảy 19/12/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đấu với Norwich tối nay sẽ là trận đấu thứ 500 mà Rooney khoác áo Man United trên mọi đấu trường, một cột mốc ấn tượng mà không phải cầu thủ nào cũng có thể vươn tới.

Rooney dung truoc cot moc dang nho o tran gap Norwich hinh anh
Rooney hướng tới trận đấu thứ 500 cho Man United
Wayne Rooney đã gặp chấn thương ở trận hòa nhọc nhằn trước Leicester cách đây không lâu và phải chứng kiến đội nhà bị loại tức tưởi khỏi Champions League cũng như để thua trước nhược tiểu Bournemouth mà chẳng thể đóng góp được gì. Trong buổi họp báo trước trận đấu M.U vs Norwich
, HLV Van Gaal cho biết R10 đã trở lại và tập luyện suốt cả tuần nay. Dù Wazza vẫn chưa thể lấy lại được cảm giác thi đấu tốt nhất nhưng “tulip thép” sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra sân tận hưởng cột mốc đáng nhớ là 500 trận khoác áo Man United.

“Chúng tôi có 3 đến 4 cầu thủ trở lại tập luyện trong tuần vừa qua. Rooney và Herrera đã tập luyện cả tuần. Herrera đã không chơi trận nào trong vòng 1 tháng qua nên tôi có thể sẽ chưa mạo hiểm để cậu ấy thi đấu. Rooney thì mới nghỉ 2 tuần nên cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi được bàn thắng vì đây là một trận đấu quan trọng với cậu ấy, trận đấu thứ 500 cho Man United. Không có nhiều cầu thủ có thể đạt được tới kỷ lục này.”
Rio Ferdinand khuyên M.U nên chiêu mộ Pep Guardiola bằng mọi giá
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng nếu Pep Guardiola rời Bayern ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau thì Quỷ đỏ nên chiêu mộ chiến lược gia xuất sắc...
Hiện giờ Rooney đang đứng ở vị trí thứ 10 trong số những cầu thủ có nhiều lần khoác áo Man United nhất. Dẫn đầu trong bản danh sách này đang là Ryan Giggs, người đang sắm vai trợ lý của HLV Van Gaal, với tổng cộng 963 lần ra sân cho M.U, vượt xa những huyền thoại khác như Sir Bobby Charlton (758 trận), Paul Scholes (718 trận) hay Gary Neville (602 trận).

Với những gì mà R10 đã thể hiện ở mùa giải năm nay, khả năng anh chạm được đến cột mốc 600 trận có lẽ là không tưởng. Sau 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ tại Premier League mùa này, chân sút 30 tuổi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chậm chạp và khả năng tranh chấp yếu ớt đang khiến cho Rooney gặp khá nhiều khó khăn. Nếu không sớm cải thiện phong độ hiện tại, khả năng cao cầu thủ sinh năm 1985 sẽ sớm phải rời Old Trafford bởi mức lương của anh là quá khổng lồ nếu xét theo những cống hiến ít ỏi hiện tại.

Chiêm ngưỡng 20 bàn thắng để đời của Rooney:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X