Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace

Thứ Ba 05/04/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ.

Wayne Rooney nói về cuộc đua Top 4 ở NHA


Rạng sáng nay, Arsenal bất ngờ để thua 0-3 trước Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Spurs đã có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Newcastle United vào Chủ nhật. Cũng ở vòng đấu này, MU gây thất vọng khi để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà. 
Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace

Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace


Với những kết quả trái ngược ở vòng 31, Tottenham hiện đã vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Hiện Spurs và Pháo thủ cùng có 54 điểm nhưng đội bóng của Antonio Conte xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Arsenal hiện đá ít hơn Tottenham 1 trận.

West Ham và MU xếp ở hai vị trí tiếp theo, họ cùng có 51 điểm. Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ. Anh nói: “Vị trí thứ 4 tôi nghĩ là cuộc cạnh tranh giữa Tottenham và Arsenal”.

“Tôi nhìn vào sự thất thường của MU gần đây, tôi không nghĩ rằng họ sẽ kết thúc trong Top 4 vào cuối mùa giải. Về 2 đội bóng thành London, tôi cho rằng Tottenham có một chút lợi thế so với Arsenal. Đội hình của họ giàu kinh nghiệm hơn, họ cũng sở hữu Conte với rất nhiều kinh nghiệm cầm quân”.

“Các cầu thủ trẻ của Arsenal có thể thăng hoa ở một vài thời điểm, nhưng ở những thời điểm quyết định, kinh nghiệm vẫn rất quan trọng”.

Jamie Carragher cũng cho rằng Spurs có lợi thế hơn Arsenal. Cựu hậu vệ Liverpool cho biết: “Tôi nghĩ Tottenham có cơ hội lớn hơn Arsenal trong việc kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Spurs có lịch thi đấu thuận lợi hơn. Tôi ủng hộ đội bóng của Conte”.

Arsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal PalaceArsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal Palace
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương nặng và dự kiến ngồi ngoài trong những trận đấu tới của Arsenal.
Đánh bại đội bóng cũ Arsenal, HLV Patrick Vieira phản ứng thế nào?Đánh bại đội bóng cũ Arsenal, HLV Patrick Vieira phản ứng thế nào?
HLV Patrick Vieira khẳng định rằng với những gì Crystal Palace đã thể hiện, việc họ giành chiến thắng trước Arsenal là hoàn toàn xứng đáng.
Những con số khó tin sau trận Crystal Palace 3-0 ArsenalNhững con số khó tin sau trận Crystal Palace 3-0 Arsenal
Trận đấu Crystal Palace vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Arsenal bị Palace vùi dập, HLV Arteta nói gì?Arsenal bị Palace vùi dập, HLV Arteta nói gì?
HLV Arteta khẳng định màn trình diễn của Arsenal trước Crystal Palace đêm qua là không thể chấp nhận được.
Điểm tin bóng đá tối 4/4: Xác định hai tân binh của HLV Ten Hag tại MUĐiểm tin bóng đá tối 4/4: Xác định hai tân binh của HLV Ten Hag tại MU
Lộ diện hai tân binh mà HLV Ten Hag đưa về MU, sao Arsenal từ chối Real, HLV Tuchel tống khứ 2 sao Chelsea ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X