Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dự đoán kỷ lục ghi bàn ở ĐT Anh của mình sẽ sớm bị bắn rụng

Thứ Hai 20/04/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney tin rằng Harry Kane là người có đủ khả năng phá vỡ kỷ lục ghi bàn mà anh đang nắm giữ ở ĐT Anh.
Rooney đã phá kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton sau một sự nghiệp rất dài ở ĐT Anh. Huyền thoại của MU ghi được 53 bàn sau 120 lần ra sân cho ĐTQG. Tuy nhiên, Rooney cho rằng anh không cần phải đợi thêm 50 năm nữa để chứng kiến kỷ lục của mình bị phá vỡ khi Harry Kane đang vươn lên vô cùng mạnh mẽ vào lúc này.

Kane đã có được 32 bàn chỉ sau 45 lần ra sân cho Tam sư. Và Rooney thừa nhận Kane là một tay săn bàn cừ hơn anh và cầu thủ này sẽ ghi được nhiều bàn hơn trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Rooney dự đoán kỷ lục ghi bàn ở ĐT Anh của mình sẽ sớm bị bắn hạ hình ảnh

Rooney dự đoán kỷ lục ghi bàn ở ĐT Anh của mình sẽ sớm bị bắn rụng


“Phải thú thật rằng tôi không phải là một tay săn bàn thiên bẩm. Tôi giữ kỷ lục ghi bàn cho Man United và ĐT Anh và tôi rất tự hào về điều đó. Nhưng có những tiền đạo cắm giỏi hơn tôi.

Làm thế nào mà tôi trở thành một cầu thủ phá kỷ lục nếu tôi không phải tay săn bàn trời phú? Câu trả lời là thời gian. Tôi chơi cho Man United 13 năm, cho ĐT Anh tới 15 năm. Tôi có thời gian để phá vỡ những kỷ lục này. Nhìn lại thì đáng lẽ tôi phải ghi nhiều bàn hơn.

Tôi không nghĩ rằng Kane sẽ mất nhiều thời gian để phá kỷ lục của tôi. Và đó sẽ là khoảnh khắc tự hào với tôi. Tôi chưa bao giờ là một cầu thủ ích kỷ. Và sẽ thật tuyệt cho ĐT Anh nếu Kane chạm tới cột mốc đó. Bobby Charlton phải chờ 50 năm để tôi phá kỷ lục của ông ấy. Hy vọng tôi không phải chờ lâu đến thế.

Kỷ lục ở Man United có thể sẽ tồn tại lâu hơn bởi vì các cầu thủ không ở các đội bóng lâu như xưa. Nếu Messi hay Ronaldo đến Man United, có lẽ họ chỉ mất 3 đến 4 năm để phá kỷ lục đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X