Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dự đoán ĐT Anh sẽ sớm giành những danh hiệu

Chủ Nhật 18/11/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney đã lên tiếng khen ngợi đội hình hiện tại của tuyển Anh hết lời và dự đoán danh hiệu sẽ sớm đến với đoàn quân của Southgate.
Sự nghiệp thi đấu quốc tế lừng lẫy của Rooney đã kết thúc sau trận đấu thứ 120 trước đội tuyển Mỹ vừa qua. Wazza là một thành viên trong đội hình được xem là thế hệ vàng của Tam sư. Nhưng tiếc là đội tuyển Anh thời Rooney không thể giành được danh hiệu nào đáng chú ý ở những sân chơi lớn.

Rooney dự đoán ĐT Anh sẽ sớm giành những danh hiệu hình ảnh

Rooney dự đoán ĐT Anh sẽ thành công với lứa cầu thủ hiện tại


Khi được hỏi so sánh đội tuyển Anh của “thế hệ vàng” với đội hình hiện tại, Rooney trả lời:

“Đội tuyển Anh mà tôi chơi ngày trước có những siêu sao. Nhưng đội tuyển Anh hiện tại cũng có những siêu sao.

Harry Kane, Raheem Sterling hay John Stones, một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Đội tuyển Anh bây giờ có nhiều cầu thủ tuyệt vời và họ cũng có những cầu thủ trẻ ấn tượng.

Tôi nghĩ đây là một đội hình tuyệt vời. Nhiều cầu thủ có thể được lựa chọn thay thế nếu như một người khác bị chấn thương. Tôi cũng thấy rằng những cầu thủ này đã được huấn luyện bài bản, có những ý tưởng tốt và phản ứng tốt nếu thua trận. Hy vọng đây sẽ là đội hình có thể mang những danh hiệu về cho đất nước.

Tất cả mọi người có thể thấy tiềm năng của đội bóng này lớn thế nào. Họ có được thành công ở World Cup nhưng theo một cách kỳ lạ. Tôi nghĩ trận đấu với Tây Ban Nha còn mang lại cho họ nhiều sự tự tin hơn mùa hè vừa rồi. Chiến thắng trên sân của Tây Ban Nha là một kết quả tuyệt vời. Được làm việc cùng các đồng đội và theo dõi Southgate huấn luyện thật tuyệt”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X