Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “ĐT Anh thất bại ở Euro 2016 vì Roy Hodgson”

Thứ Hai 01/08/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định HLV Roy Hodgson là nguyên nhân lớn nhất khiến ĐT Anh thất bại ở VCK EURO 2016.


ĐT Anh đã trải qua một vòng loại vô cùng thuyết phục, họ là đội duy nhất có được 10 chiến thắng ở vòng bảng. Trong tay HLV Roy Hodgson sở hữu nhiều cầu thủ có phong độ cao. Vị chiến lược gia 69 tuổi cũng có những cựu binh xen kẽ với những cầu thủ trẻ. Tuyển Anh được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. NHM đội bóng xứ sở sương mù cũng đặt niềm tin rất lớn vào đội bóng ở giải đấu trên đất Pháp.
tien dao wayne rooney hinh anh
ĐT Anh thất bại ở Euro 2016
Mặc dù được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng ĐT Anh lại không đáp ứng được niềm tin. Họ chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai, sau xứ Wales. Ở vòng 1/8, mặc dù chỉ phải gặp đội bóng tí hon Iceland nhưng những chú Sư tử Anh đã gây thất vọng rất lớn khi nhận trận thua 1-2. Với thất bại này, Tam sư đã chính thức dừng bước ở Euro 2016. Họ phải nhận rất nhiều chỉ trích và trước áp lực từ dư luận, HLV Roy Hodgson đã phải từ chức.
HLV Allardyce phủ nhận để Rooney làm đội trưởng ĐT Anh
Sam Allardyce vẫn chưa quyết định xem có nên giữ chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh lại cho Wayne Rooney hay không.
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định HLV Roy Hodgson là nguyên nhân lớn nhất khiến ĐT Anh thất bại ở VCK EURO 2016: “Ông ấy đã không giúp đội bóng giữ được sự ổn định. Trận hòa Slovakia là bước ngoặt lớn nhất khiến ĐT Anh thất bại. Sau trận hòa với Nga ở trận ra quân, chúng tôi đã giành chiến thắng 2-1 trước xứ Wales. Ở trận đấu cuối cùng với Slovakia, ông ấy đã tạo ra tới 6 sự thay đổi và chúng tôi chỉ có một kết quả hòa 0-0”.
Rooney DT Anh that bai o Euro 2016 vi Roy Hodgson hinh anh 2
Rooney cho rằng Hodgson khiến ĐT Anh thất bại
“Trận hòa Slovakia khiến ĐT Anh nhận rất nhiều chỉ trích bởi chỉ xếp ở thứ hai bảng đấu. Điều này khiến đội bóng mất đi sự tự tin cần thiết. Hodgson đã quyết định thay đổi quá nhiều, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. Tôi không khẳng định rằng thất bại của đội tuyển lỗi hoàn toàn thuộc về ông ấy, nhưng theo tôi Hodgson đóng góp một phần trong thất bại của ĐT Anh ở Euro 2016”, tiền đạo Rooney tiếp tục.
Rooney: “Ảnh hưởng của Mourinho lớn lắm rồi”
Dù mới làm việc chưa lâu, tuy nhiên tiền đạo Wayne Rooney cho biết anh đã cảm nhận rõ tầm ảnh hưởng của HLV Jose Mourinho tại Man United.
Tiền đạo Wayne Rooney chính là một trong những cầu thủ của ĐT Anh chơi tốt nhất ở Euro 2016, nhưng những đóng góp của anh không thể giúp đội bóng đi sâu. R10 vẫn đang là thủ quân của Tam sư, nhiều khả năng anh vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng dưới thời tân HLV Sam Allardyce.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X