Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đồng ý gia nhập Everton, rời khỏi đội hình du đấu của M.U

Thứ Tư 05/07/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ The Sun, tiền đạo Wayne Rooney của Man United đã đồng ý gia nhập Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mới đây anh đã rút lui khỏi đội hình du đấu Mỹ của Quỷ đỏ để có thể hoàn tất hợp đồng trở về mái nhà xưa Goodison Park.
Mourinho xac nhan Rooney tro lai trong tran chung ket League Cup.
Rooney sắp sửa chia tay Man United

Tiền đạo Wayne Rooney hiện giờ không còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Man United. Và anh đã được HLV Jose Mourinho thông báo là có thể thoải mái tìm bến đỗ mới cho mình vào mùa hè này. Và trong số nhiều cái tên theo đuổi, chân sút 31 tuổi đã lựa chọn đội bóng còn lại mà anh dành tình yêu là Everton.

Rooney rời khỏi Everton để cập bến Man United vào năm 2004 nhưng rõ ràng tình cảm anh dành cho đội bóng thành phố cảng không hề suy suyển. HLV Ronald Koeman sẵn sàng cho R10 đá chính tại sân Goodison Park và đó là một đề nghị khiến cho Rooney phải suy nghĩ.

Theo tờ The Sun, Rooney đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với The Toffees. Mức lương mà tiền đạo người Anh nhận được sẽ là 250.000 bảng/tuần, gần ngang bằng với số tiền anh bỏ túi hàng tuần tại sân Old Trafford. Được biết, nếu như mức phí chuyển nhượng phải bỏ ra thấp thì Everton sẽ giữ nguyên mức lương hiện tại cho Wazza.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/7: Perisic chọn đầu quân cho M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/7.

Thương vụ này được đồn đoán sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Man United ngay sau đó đã rút tiền đạo 31 tuổi khỏi danh sách cầu thủ tham dự tour du đấu Mỹ của đội bóng. Và HLV Jose Mourinho sẽ phải đối diện với một bài toán là tìm ra đội trưởng mới cho đội bóng thành Manchester.

Ander Herrera nhận được nhiều cảm tình từ các fan hâm mộ của đội bóng nhưng Mourinho nhiều khả năng sẽ trao chức vụ quan trọng này cho những cầu thủ có thâm niên như Valencia hay Carrick.

Everton đang gây bão ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ tiềm năng. Michael Keane, Jordan Pickford hay Davy Klaasen đều là những cầu thủ trẻ chất lượng và hứa hẹn sẽ cải thiện đội bóng. Và chiêu mộ thêm Rooney sẽ mang lại cho Everton yếu tố kinh nghiệm và sự ổn định trong phòng thay đồ, điều mà họ sẽ cần trong cuộc đua đường dài tại Premier League.

 Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X