Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đòi lương cao, Arsenal chào thua

Thứ Hai 03/06/2013 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Anh, nhưng Arsenal không thể đáp ứng được yêu cầu về lương bổng của Wayne Rooney.

HLV Wenger không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Wayne Rooney. Tuy nhiên, Arsenal không thể kham được mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần mà chân sút 27 tuổi này yêu cầu.

Arsenal không thể đáp ứng mức lương mà Rooney đòi hỏi
Arsenal không thể đáp ứng mức lương mà Rooney đòi hỏi

Thực tế, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, "giáo sư người Pháp" được cấp 70 triệu bảng. Bởi vậy, phí chuyển nhượng của Rooney (dao động từ 25 đến 30 triệu bảng) không phải là vấn đề quá lớn.

Tuy nhiên, khúc mắc lại nằm ở vấn đề lương bổng. Mức lương trần tại Emirates chỉ là 130.000 bảng/tuần. Thế nên, The Gunners đành ngậm ngùi rút lui.

Trái với những khó khăn của Arsenal, gã nhà giàu nước Pháp PSG lại tỏ ra cực kỳ hào phóng, sẵn sàng để Rooney đưa ra yêu cầu về thù lao cá nhân.

Vấn đề then chốt sẽ nằm ở cuộc gặp gỡ trò chuyện giữa Rooney và HLV David Moyes thời gian tới. Nếu tân thuyền trưởng Quỷ đỏ không cam kết tương lai đảm bảo cho R10, anh sẽ dứt áo ra đi.

Về phần Arsenal, sau khi thương vụ Jovetic bị đình lại, họ tiếp tục phải đón nhật tin xấu nữa liên quan đến Gonzalo Higuain.

The Gunners khao khát muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina và sẵn sàng trả cho phía Real 18 triệu bảng. Mặc dù vậy, Higuain đã phớt lờ Arsenal và chuẩn bị đầu quân cho Juventus.

Trong quá khứ, Wenger từng hụt nhiều mục tiêu quan trọng như Juan Mata hay Gary Cahill vì phía CLB từ chối đáp ứng những yêu cầu cá nhân.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X