Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đầy tự tin sau khi trở thành người hùng của Man Utd

Chủ Nhật 09/03/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngay sau khi lập công giúp Man Utd giành chiến thắng ròn rã 3-0 trước West Brom, Rooney đã lập tức lên tiếng khiêu chiến những thế lực khác như Liverpool hay Man City.

Chuỗi phong độ gần đây của Manchester United rất không tốt. Gần đây nhất, MU vừa gây nên nỗi thất vọng lớn khi để thua 0-2 trước Olympiacos tại lượt đi vòng 1/16 Champions League. Vì vậy, rất nhiều người đã dùng ánh mắt hoài nghi khi "Quỷ đỏ" phải tới làm khách trên sân của West Brom.

Rooney tỏ ra rất tự tin khi trở lại làm người hùng
Rooney tỏ ra rất tự tin khi trở lại làm người hùng

Còn nhớ ở giai đoạn đầu mùa giải, West Brom đã khiến MU gặp cơn ác mộng khi đánh bại "Quỷ đỏ" với tỉ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford. Nhưng trong trận đấu diễn ra vào tối qua, MU đã trả cả vốn lẫn lãi cho đối phương khi giành chiến thắng với tỉ số 3-0 nhờ những pha lập công của Phil Jones, Rooney và Welbeck.

Trong chiến công này, Rooney là người có đóng góp lớn lao khi "gã hói" trực tiếp ghi một bàn và kiến tạo một bàn cho Welbeck lập công. Vì vậy sau trận đấu, Rooney tỏ ra hết sức tự tin về chặng đường phía trước:" Chúng tôi tổn thương sau trận đấu với Olympiacos. Vì vậy, chúng tôi đã chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi sẽ chiến đấu cho màu cờ sắc áo cũng như vì vị trí trong đội hình.

Chiến thắng 3-0 là xứng đáng và lẽ ra chúng tôi còn có thể làm hơn thế. Tiếp theo sẽ là Liverpool và sau đó là Olympiacos, hai mục tiêu mà chúng tôi buộc phải đánh bại họ. Sau đó sẽ là chuyến làm khách trên sân của Westham rồi đến Manchester City. Đó là thách thức lớn và chúng tôi sẵn sàng đón nhận nó. Điều đó cho thấy chúng tôi là một đội bóng mạnh và luôn nghiêm túc".

HLV David Moyes sau trận đấu cũng lên tiếng giải thích quyết định thay Van Persie giữa chừng:" Tôi luôn sẵn sàng để anh ấy ra sân do Van Persie vừa trải qua 90 phút thi đấu cho đội tuyển Hà Lan. Tôi đã giải thích với anh ấy trong khách sạn rằng tôi phải đưa ra quyết định vào đúng thời điểm. Tôi không thể mạo hiểm và biết đâu đấy, anh ấy sẽ phải rời sân khi nhận thẻ vàng thứ hai".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X