Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dạy Solskjaer cách sử dụng Pogba

Chủ Nhật 17/05/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã có những tư vấn để giúp Paul Pogba xuất sắc hơn trên sân cỏ.
 

Pogba có thể hay như Lampard
 

Cụ thể, Gã Shrek tin rằng đàn em tại Man United có thể hay như HLV hiện tại của Chelsea, miễn là Pogba được sử dụng đúng cách. Để làm được điều này, Rooney đã tư vấn cho HLV Solskjaer cách sử dụng mẫu tiền vệ như Pogba.
 
Rooney cho biết: “Hãy hỏi bất kỳ chân sút hay một tiền vệ trung tâm nào, họ sẽ cho bạn biết điều khó đối phó nhất là một trung vệ luôn giành được bóng.

Một nỗi kinh hoàng khác là cầu thủ kiểu như Frank Lampard, mẫu tiền vệ chạy sau lưng bạn. Khi quả bóng được luân chuyển theo chiều ngang, anh ấy sẽ biến mất và chạy nước rút về phía khung thành để gây áp lực. Khi đó, HLV Ferguson sẽ nói rằng ngăn chặn cầu thủ này không phải là việc của một người, bạn phải chuyền bóng vượt khỏi sự truy cản.

Rooney muon Paul Pogba da vai tro cua Frank Lampard

Rooney muốn Paul Pogba đá vai trò của Frank Lampard


Những cái tên tương tự mà bạn không tưởng tượng được là Stephen Ireland hay Jermaine Jenas. Họ sẽ tận dụng những đường chuyền giữa tiền vệ và trung vệ để gây sức ép. Chỉ cần một động tác sai ở khoảnh khắc đó, những cầu thủ xuất sắc – như Frank Lampard sẽ trừng phạt bạn.

Đó là lý do tôi thích chứng kiến Paul Pogba chơi lùi sâu một chút, và đánh vào vòng cấm khi bóng được chuyền luẩn quẩn. Cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn với đôi chân đó, cậu ấy sẽ trở thành nỗi ác mộng với mọi hàng phòng ngự.

Tôi sẽ sử dụng Pogba ở vị trí đó. Nếu có thể phát triển được trong vai trò này, Pogba là không thể ngăn chặn.”
 
Với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Pogba hoàn toàn có khả năng ra sân đá chính khi giải đấu trở lại. Và việc đá cặp với Bruno Fernandes – một mẫu cầu thủ lai số 8 và 10, là cơ sở để tiền vệ người Pháp đá lùi hơn. Hãy chờ xem Solskjaer có sử dụng Pogba ở vai trò này, và dự đoán của Rooney có chính xác hay không.

Tiền vệ Fred hy vọng Paul Pogba không phản bội MU
Fred rất mong muốn tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với MU chứ không chọn con đường ra đi.
Pogba chạy như ngựa, sẵn sàng tái xuất sân cỏ
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã cầm đầu nhóm cầu thủ MU luyện tập ở một công viên địa phương.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X