Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đặt bước chân đầu tiên vào sự nghiệp huấn luyện

Chủ Nhật 01/12/2019 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney đã đặt bước chân đầu tiên vào sự nghiệp huấn luyện khi có mặt trên băng ghế chỉ đạo ở trận đấu giữa Derby County và QPR.
Rooney đã bắt đầu công việc cầu thủ kiêm HLV của Derby County từ tuần này sau khi đặt dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu ở Mỹ. Cầu thủ 34 tuổi đã bắt đầu tập luyện với các dòng đội mới ở Championship. Tuy nhiên, anh chưa thể ra sân cho The Rams cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Do đó, lúc này Rooney chỉ có thể làm công tác huấn luyện. Tạm thời, Rooney sẽ là một trợ lý trong đội ngũ của HLV Phillip Cocu. Và chính vì thế, Wazza mới chỉ ngồi trên ghế chỉ đạo bên cạnh HLV trưởng Cocu trong trận đấu với QPR.

Tiền đạo Rooney đặt bước chân đầu tiên vào sự nghiệp huấn luyện hình ảnh

Rooney đặt bước chân đầu tiên vào sự nghiệp huấn luyện ở Derby County


Tuy nhiên, Rooney đã nhận được sự chào đón nồng ấm từ các CĐV Derby. Trước khi trận đấu diễn ra, Rooney đã bước ra sân để chào NHM. Anh nhận được tràng vỗ tay nhiệt liệt từ các khán đài. Đội ngũ mascot của Derby cũng xếp hàng và vẫy cờ chào mừng tiền đạo người Anh đến với CLB.

Rooney đã trở thành cầu thủ tiếp theo của Thế hệ vàng đội tuyển Anh bước chân vào nghiệp HLV. Steven Gerrard đang có một quãng thời gian thành công trong 18 tháng nắm quyền ở Rangers. Trong khi đó, Lampard đã tạo được ảnh hưởng lớn khi trở lại Chelsea làm HLV trưởng.

Cựu đội trưởng Tam sư là John Terry đang gây ấn tượng với vai trò trợ lý ở Aston Villa. Sol Campbell đã có một mùa giải thành công khi giữ Macclesfield trụ hạng năm ngoái và mới chuyển đến một đội bóng đang gặp khó khăn khác là Southend hồi tháng trước. Những đồng đội khác của Rooney ở đội tuyển Anh là Ashley Cole và Joe Cole cũng đang đảm nhiệm những vai trò HLV ở Chelsea.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X