Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đành “nịnh nọt” Van Gaal vì chiếc băng đội trưởng

Thứ Hai 21/07/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhằm ghi điểm trong cuộc đua giành tấm băng thủ quân danh giá, chàng Sherk đã quyết định tâng bốc ông thầy mới bằng những phát ngôn có cánh.

Louis Van Gaal đã bắt tay vào công việc tái thiết tại Old Trafford vào tuần trước sau khi cùng Hà Lan giành hạng 3 World Cup. Chuyến du đấu Mỹ sẽ là cuộc sát hạch gắt gao, để “Tuylip thép” rà soát lại toàn bộ lực lượng Quỷ đỏ trước khi có những bước đi kế tiếp.

Trong buổi tập của M.U tại trung tâm Stubhub, hình ảnh HLV Van Gaal và tiền đạo Rooney thân thiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ
 

Ông cũng sẽ đưa ra quyết định, ai sẽ vinh dự được tin tưởng giao phó trao băng đội trưởng ở mùa giải tới đây. Có thông tin rằng, Van Gaal muốn chờ ứng viên tiềm năng Carrick trở lại mới chính thức công bố.

Huyền thoại Bobby Robson thì tin Van Gaal sẽ chọn Van Persie. Tuy nhiên, trong lúc Carrick đang chấn thương, còn “người Hà Lan bay” chưa có mặt thì ứng viên còn lại, Wayne Rooney quyết lấy lòng ông thầy mới.

Anh tuyên bố với The Sun: “Tất cả chúng tôi phải ra sân và chứng tỏ những gì mình có thể làm. Chúng tôi phải cho ông ấy thấy phẩm chất của bàn thân cũng như sức mạnh toàn đội trong mỗi buổi tập luyện”. Rooney khẳng định: “Tất cả những gì mọi người đang hướng tới lúc này là gây ấn tượng với Louis Van Gaal”.

Vì thế, anh chàng không ngần ngại hô hào: “Chúng tôi sẽ cố gắng phản ánh những gì đã tập luyện vào trong thi đấu. Rõ ràng, M.U có một nhà cầm quân với những ý tưởng mới nên chúng tôi phải cố gắng tập luyện tốt và đảm bảo rằng, tiếp thu một cách nhanh nhất những gì ông ấy truyền đạt. Chúng tôi phải chứng tỏ những gì chúng tôi có thể làm”.

Rooney còn muốn cho thấy đang rất háo hức dưới thời Van Gaal: “Tôi mới chỉ trải qua một phiên tập nhưng việc chuẩn bị đã diễn ra thực sự tốt. Tôi chỉ mong có thêm nhiều cử tập nữa trước trận đấu đầu tiên của chúng tôi”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X