Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đã đánh mất tất cả vì… béo

Thứ Ba 01/11/2016 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quan điểm của cựu ngôi sao Liverpool Jason McAteer khi chứng kiến hoàn cảnh chán chường hiện tại của tiền đạo 31 tuổi ở Old Trafford.

Rooney da danh mat tat ca vi… beo hinh anh
Rooney giờ đã là người thừa của MU

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Manchester United thiếu vắng người đội trưởng của họ trong đội hình xuất phát. Với phong độ sa sút thậm tệ không phải ngày một ngày hai, “Quỷ đầu đàn” Wayne Rooney giờ dần trở thành một nhân tố thừa thãi dưới triều đại mới của Jose Mourinho. Theo ý kiến của một cựu cầu thủ Liverpool, chính việc không thể kiểm soát được cân nặng khiến R10 thậm chí khó chen chân vào… đội trẻ Quỷ Đỏ.

Jason McAteer, tiền vệ danh tiếng một thời trong thập niên 90, chia sẻ: “Rooney không còn trẻ trung sung mãn, nhưng nguyên nhân cậu ấy ngày càng sa sút và chậm chạp đến từ việc không thể kiểm soát cân nặng của mình. Trông cậu ấy lúc nào cũng thừa ra cả chục cân.”

“Giờ thì Rooney đã bị quăng lên ghế dự bị và gần như không còn hy vọng giành lại suất đá chính. Thật đáng buồn khi phải chứng kiến cậu ấy dần đánh mất tất cả - vị trí ở MU và trên hết là chính bản thân mình. Tôi cảm thấy Rooney thậm chí không đủ sức bắt nhịp với những trận đấu dành cho lứa trẻ U21 nữa rồi.”

Rooney giờ chỉ có thể tìm kiếm cơ hội thể hiện ở các sân chơi đấu cúp kém quan trọng, như vòng bảng Europa League giữa tuần này cùng Man Utd làm khách Fenerbahce ở Thỗ Nhĩ Kỳ. Tin đồn ngôi sao người Anh sẽ chia tay Old Trafford sau gần 13 năm gắn bó đang không phải không có cơ sở, với những lời mời dưỡng già hấp dẫn ở Mỹ và Trung Quốc hay đặc biệt động thái công khai từ đội bóng cũ Everton.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X