Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Đáng lẽ Wenger nên bán Ozil và Sanchez từ mùa hè"

Chủ Nhật 17/12/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney mới đưa ra quan điểm cho rằng HLV Wenger đáng lý ra nên bán bộ đôi siêu sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez ngay từ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Rooney Dang le Wenger nen ban Ozil va Sanchez tu mua he hinh anh
Rooney cho rằng Arsenal đã sai lầm khi cố gắng giữ chân Ozil và Sanchez

Ozil và Sanchez đều đã bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal. Nhưng những buổi đàm phán giữa những ngôi sao này với đội bóng thành London vẫn chưa có một kết quả nào cụ thể. Bản hợp đồng mới chưa được ký kết và tương lai của Ozil lẫn Sanchez tại sân Emirates đang rơi vào khoảng tăm tối.

Tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil đang được liên hệ với một loạt các kình địch của Arsenal ở Premier League như Man United hay Chelsea. Trong khi đó, Sanchez được cho là sẽ chuyển đến Man City hoặc Paris Saint-Germain khi hợp đồng với The Gunners đáo hạn.

Theo cựu đội trưởng tuyển Anh Wayne Rooney, bộ đôi tài năng này gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Arsenal. Và R10 cũng khẳng định sự ra đi của những cái tên này sẽ đem đến những vấn đề cực kỳ đau đầu cho đội bóng thành London.
Alexis Sanchez - Mesut Ozil: Kẻ đứng sau cơn khô hạn của Arsenal
Arsenal kết thúc chuỗi 3 trận không thắng tại Emirates nhưng vấn đề của pháo thủ còn nguyên đó mà chỉ được làm mờ bởi chiến thắng.

“Ozil và Sanchez đều quyết định không ký hợp đồng mới với Arsenal ở mùa hè vừa qua. Và động thái đó đã nói lên tất cả những gì họ suy nghĩ”, ngôi sao của Everton chia sẻ trên tờ talkSPORT.

“Với tình hình hiện tại, tôi không nghĩ họ sẽ còn là cầu thủ Arsenal ở mùa giải tiếp theo. Tôi nghĩ rằng Arsenal nên bán những cầu thủ này từ mùa hè và dùng khoản tiền có được để đầu tư vào những cái tên chất lượng khác. Ozil và Sanchez đúng là những cầu thủ hàng đầu. Nhưng khi đội bóng rơi vào giai đoạn khó khăn, bạn cần những cầu thủ muốn cống hiến cho đội bóng và có thể đặt niềm tin. Nếu như Ozil và Sanchez thậm chí còn không ở lại Arsenal cho đến hết mùa giải thì tôi thực sự quan ngại về khả năng lên kế hoạch chuyển nhượng của họ”.

Mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng trấn an NHM và khẳng định sẽ không bán Ozil cũng như Sanchez mùa đông này dù bất cứ giá nào. “Tôi không bao giờ nghĩ đến việc bán Ozil và Sanchez trong tháng Một. Ở thời điểm này, tôi nghĩ là họ cần phải cống hiến hết mình chừng nào còn thi đấu ở đây. Tôi có thể khẳng định họ sẽ ở lại đây đến hết mùa giải, trừ khi có một điều không tưởng xảy ra. Tôi không thể nói trước họ có ký hợp đồng mới hay không nhưng điều chắc chắn nhất là họ còn hợp đồng tới cuối mùa giải này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X