Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dẫn đầu danh sách “hung thần” của Arsenal

Thứ Sáu 21/11/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man United đang tới gần và rất nhiều người đang lo ngại cho Quỷ đỏ khi họ đang thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Tuy nhiên cá nhân Wayne Rooney lại rất tự tin bởi Arsenal luôn là đội bóng ưa thích để anh “phá lưới”.

Rooney
Rooney đang là cầu thủ ghi bàn vào lưới Arsenal nhiều nhất

Manchester United đang bước vào một giai đoạn rất khó khăn với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột. Họ đã có quá nhiều những bệnh binh ở hàng thủ như Phil Jones, Jonny Evans, Marcos Rojo hay Luke Shaw. Giờ đây HLV Louis Van Gaal còn phải đau đầu để tìm ra phương án hợp lý cho vị trí tiền vệ trung tâm trong bối cảnh cả Daley Blind và Michael Carrick đều dính virus chấn thương trong khi làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Rõ ràng Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều vấn đề trước chuyến làm khách khó khăn tại sân Emirates của Arsenal vào đêm mai.

Tuy nhiên các CĐV của Quỷ đỏ cũng có cớ để lạc quan khi MU đang sở hữu một hàng công cực mạnh và trong số đó có một người đã trở thành nỗi khiếp sợ của hàng thủ Arsenal, đó chính là Wayne Rooney. Đội trưởng của Man United nổi tiếng với cú nã đại bác vào lưới Pháo thủ thời còn thi đấu cho Everton khi mới 17 tuổi, góp phần giúp đội bóng vùng Merseyside chặn đứng chuỗi thành tích 30 trận bất bại của thầy trò HLV Wenger.

Kể từ bàn thắng đó, mành lưới Arsenal luôn bị Rooney tàn phá một cách không thương tiếc trong mỗi lần Man United đụng độ kẻ thù không đội trời chung. Tổng cộng cho tới lúc này, Wazza đã có 10 bàn thắng vào lưới đối phương và cùng với Robbie Fowler giành vị trí dẫn đầu trong danh sách các “hung thần” của Arsenal. Tiếp theo trong danh sách này còn có Didier Drobga và một cựu Quỷ đỏ là Teddy Sheringham, cả 2 cùng có được 8 bàn thắng.

Tuy chưa thể ghi bàn vào lưới Arsenal kể từ cú hattrick trong chiến thắng lịch sử 8-2 của Quỷ đỏ trong mùa giải 2011/2012 nhưng Rooney vẫn đang rất quyết tâm để khai nòng trong trận đấu sắp tới. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà đang thi đấu rất chuệch choạc trong mùa giải năm nay và đặc biệt là ở thời điểm hiện tại. Họ đã liên tiếp để cho Anderlecht và Swansea lội ngược dòng trong 2 trận đấu gần nhất, qua đó mất đi những điểm số cực kỳ quan trọng. Về phía mình, tuy mới chỉ có được 3 bàn thắng cho MU vào lúc này nhưng Rooney hoàn toàn tự tin khi anh vừa toả sáng trong màu áo Tam sư với 3 bàn thắng trong 2 trận.

Với việc Radamel Falcao vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương còn Robin Van Persie thể hiện một phong độ phập phù từ đầu mùa, chắc chắn mọi hy vọng của các CĐV sẽ dồn cả vào Rooney trong trận đấu sắp tới.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X