Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Hai 03/07/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Talksport, phía Everton tự tin trong việc đưa tiền đạo Wayne Rooney trở lại sân Goodison Park ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Wayne Rooney đã sa sút một cách khó hiểu. Dù mới chỉ 31 tuổi nhưng gánh nặng tuổi tác đang đè nặng lên vai ngôi sao người Anh. Từ khi Sir Alex chia tay Quỷ đỏ, phong độ của cầu thủ sinh năm 1985 cũng lao dốc một cách không phanh. Những đóng góp của anh vào lối chơi của Man đỏ là rất hạn chế. Mùa giải vừa qua, Rooney chỉ ghi được 5 bàn ở Premier League, anh thậm chí còn không có được vị trí chính thức.
Tien dao Wayne Rooney sap tro lai Everton hinh anh
Rooney đang không có được vị trí chính thức ở M.U
Tiền đạo Rooney đang đeo băng thủ quân của M.U, nhưng những gì anh thể hiện là không xứng đáng. NHM Quỷ đỏ muốn đội bóng tìm một đội trưởng mới, người có khả năng ra sân thường xuyên và đóng góp tích cực vào lối chơi của đội bóng. Lúc này, tương lai của R10 đang là một dấu hỏi lớn. Bản thân cầu thủ này muốn ở lại M.U, song BLĐ Quỷ đỏ lại muốn đẩy anh ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chân sút người Anh.
Góc M.U: Đổi De Gea lấy Morata là sai lầm lớn
Để nuôi hy vọng có được tiền đạo Morata, M.U sẵn sàng nhả thủ môn De Gea cho Real Madrid. Song đây có thể là lựa chọn sai lầm của Quỷ đỏ.
Những đội bóng ở Trung Quốc và Mỹ sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho Wayne Rooney của M.U, song chân sút người Anh khẳng định muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, những đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh rất khó đáp ứng mức lương mà cầu thủ 31 tuổi đang hưởng. Theo Talksport, phía Everton tự tin trong việc đưa tiền đạo Wayne Rooney trở lại sân Goodison Park ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cụ thể, họ đang đàm phán với M.U và nhận được tín hiệu tích cực từ thương vụ này.
Rooney Everton
Rooney sắp trở lại Everton
Everton đang đàm phán để ký hợp đồng 2 năm với Rooney, trở lại Goodison Park anh sẽ được ra sân thường xuyên nhưng R10 sẽ phải chấp nhận giảm lương. Nguồn tin từ Talksport khẳng định mức lương mà cầu thủ này sẽ nhận vào khoảng 150.000 bảng/tuần. Rõ ràng, ở tuổi 31, R10 không còn phù hợp với đòi hỏi từ phía M.U, trở lại Everton là lựa chọn hợp lý với anh ở thời điểm hiện tại. Theo một cuộc khảo sát trên tờ Mirror, có tới 69% số người được hỏi đồng ý với khả năng Rooney cập bến Everton ở Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X