Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đá hỏng penalty tại cúp Liên đoàn do bị chiếu đèn laser?

Thứ Năm 29/10/2015 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney là 1 trong 3 cầu thủ đã đá hỏng trong loạt sút luân lưu 11m khiến Man United phải dừng chân trước Middlesbrough tại cúp Liên đoàn Anh và mới đây người ta đã tìm ra một phần nguyên nhân.


Rạng sáng nay (29/10), M.U tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Dù tạo ra thế trận nhỉnh hơn song sự yếu kém của hàng công đặc biệt là trong khâu dứt điểm đã khiến cho Quỷ đỏ không thể ghi bàn trong thời gian thi đấu chính thức cộng 30 phút hiệp phụ và chấp nhận tỉ số 0-0 trước khi bước vào loạt sút luân lưu cân não. Tiền đạo Wayne Rooney là người đầu tiên bước lên chấm 11m song lại không thể thắng được thủ môn Tomas Mejias của Boro. Đó là tiền đề khiến cho cả Michael Carrick và Ashley Young cũng đều sút hỏng khiến M.U mất vé tới tứ kết cúp Liên đoàn vào tay của đội hạng Nhất.

Rooney Laser
Camera đã quay lại cảnh Rooney bị chiếu tia laser

Nhưng đáng nói ở chỗ camera trên sân đã ghi lại được hình ảnh Rooney bị tia laser trên khán đài chiếu vào mắt chỉ vài giây trước khi anh thực hiện không thành công quả phạt đền. Sau đó, đội trưởng của M.U đã đến báo cáo với trọng tài biên về vụ việc dù sau đó cũng không làm to chuyện. Phát biểu sau trận, HLV Louis van Gaal cũng quan tâm nhiều hơn tới sự bất lực trong chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng của các cầu thủ M.U.

“Khi bạn không tận dụng cơ hội của mình dù là rất dễ dàng trước khung thành đối phương, sẽ không xứng đáng để thắng trong trận đấu”, chiến lược gia người Hà Lan nói. “Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội đặc biệt trong hiệp 2 và hiệp phụ nhưng lại không ghi được bàn mà đây lại là điều quan trọng nhất của trận đấu. Có thể là do không may mắn, cũng giống như trận trước với Man City. Đó là lý do tại sao tôi vẫn tự hào về các cầu thủ của mình bởi loạt penalty như một canh bạc, không thể biết trước điều gì.”

M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough: Quỷ đỏ chết thảm sau loạt đấu súng định mệnh
(Bongda24h.vn) - Chẳng rõ có phải do tung ra sân lực lượng mạnh nhất ở cuộc tiếp đón đối thủ hạng Nhất ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mà Man Utd đã hoàn toàn bó...

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng nhấn mạnh sự bất công dành cho M.U khi trọng tài chính Lee Mason đã 3 lần từ chối cho họ hưởng phạt đền trong đó có 2 lần hậu vệ Daniel Ayala của Boro để bóng chạm tay trong vòng cấm. Khi được hỏi liệu có điều gì muốn nói về việc này, ông trả lời: “Không, bạn không thể tự quyết định. Tôi nghĩ mọi người đều đã nhìn thấy bởi không phải một mà là ba lần.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X