Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đá đểu bộ ba hủy diệt của Liverpool

Thứ Tư 07/02/2018 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đặt lên bàn cân so sánh với hàng tấn công thống trị Châu Âu năm nào của Man Utd, những Salah, Mane và Firmino rõ ràng thua kém hơn hẳn về mặt danh hiệu.

Mất đi ngôi sao lớn nhất Philippe Coutinho, ấy vậy mà Liverpool vẫn sở hữu sức mạnh tấn công khủng khiếp bởi tam tấu Sadio Mane, Roberto Firmino và đặc biệt Mohamed Salah, tân binh mới nhất nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng hàng đầu sân Anfield. Thời điểm hiện tại, The Kop chính là đội bóng ghi nhiều bàn thắng thứ nhì Premier League sau Manchester City.

Rooney da deu bo ba huy diet cua Liverpool hinh anh
Sadio Mane và Mohamed Salah

Không ít ý kiến đã so sánh bộ ba hủy diệt của Liverpool với hàng công man Utd thời thống trị Châu Âu mùa giải 2007/08 với những Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Carlos Tevez. Ngay lập tức, người trong cuộc đã lên tiếng với đôi chút gì đó không hài lòng. Phát biểu của Rooney, người ra đi áp chót của thế hệ vàng để trở về chốn cũ Everton mùa hè năm ngoái:

“Họ thực sự là một bộ ba nguy hiểm, đặc biệt với tốc độ kinh hoàng. Firmino là tiền đạo chơi cao nhất nhưng cậu ấy cũng rất tích cực di chuyển và tranh chấp bóng với đối phương, trong khi đó Salah thực sự nâng tầm sức mạnh lên một đẳng cấp cao hơn.”

“Đúng là họ khiến chúng ta liên tưởng rất nhiều đến bộ ba tấn công ngày nào của Man Utd, với tôi và Tevez đảm trách nhiệm vụ phòng ngự thường xuyên hơn Cristiano. Tôi sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho Cristiano như vậy, bởi cậu ấy là kiểu mẫu tài năng kiệt xuất có thể giúp mọi đội bóng giành chiến thắng trong khoảnh khắc.”

“Tuy nhiên, tôi không nghĩ bộ ba hiện tại của Liverpool có thể sánh bằng với chúng tôi, đơn giản bởi chúng tôi là những nhà vô địch Premier League và Champions League, còn họ thì không. Quan trọng không kém là họ cần được hỗ trợ bởi một bức tường thứ thiệt đằng sau, như chúng tôi từng có hàng phòng ngự thực sự là nền tảng vững chắc.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X