Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ niên thiếu, Rooney đã sở hữu một kỹ năng đạt đến tầm thiên tài

Thứ Ba 24/03/2020 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon Osman cho biết đồng đội cũ Wayne Rooney đã chứng tỏ mình sẽ là cầu thủ đặc biệt từ khi niên thiếu.

Cựu tiền vệ của Everton đã phát hiện ra tiềm năng của “chàng Shrek” từ sớm.

Rooney có tiềm năng

Tháng 10 năm 2002, Wayne Rooney sút tung lưới Arsenal ở tuổi chưa tới 17 và khiến cả thế giới trầm trồ. Từ lúc đó, rất nhiều CLB lớn đã phải chú ý tới tiền đạo được đào tạo ở Everton.

Từ niên thiếu, Wayne Rooney đã sở hữu một kỹ năng thiên tài hình ảnh
Rooney là huyền thoại của MU và Everton

Leon Osman – thành viên của The Toffees tại thời điểm đó nói rằng luôn đoán được Rooney sẽ trở thành một ngôi sao. Sự thực là ngôi sao sinh năm 1985 đã trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Man United và ĐT Anh.

Osman ngưỡng mộ

Osman nói với tờ Sportsman: “Ngay từ khi bước vào sân tập, Rooney đã cho tôi thấy sự đặc biệt. Cậu ấy có sự phát triển thể chất. Tôi lớn hơn cậu ấy 4 hay 5 năm tuổi song vẫn phải chào thua về sức mạnh.”

“Từ khi 14 tuổi, Rooney đã thể hiện những điều đáng kinh ngạc ở các giải trẻ. Khi tập luyện vui, cậu ấy bước ra và tuyên bố sẽ sút trúng xà ngang từ giữa sân, điều mà tôi không thể tin.”

Leon Osman no luc truy can Paulinho ben phia Tottenham.
Osman (áo xanh) được chứng kiến tài năng của đàn em từ lâu

“Nhưng rồi Rooney đã sút trúng xà thật và tôi phải thốt lên: Thằng nhóc này là ai vậy? Rồi sau đó, cậu ấy còn làm lại 2 lần như thế. Thật không thể tin được!”

Rooney có 77 lần ra sân cho đội 1 Everton trước khi chuyển sang MU vào mùa thu năm 2004 với giá 25 triệu bảng. Anh trở thành huyền thoại tại sân Old Trafford với 253 bàn thắng bên cạnh 53 bàn sau 120 trận cho ĐT Anh.

Osman khẳng định rằng sự nghiệp lừng lẫy của Rooney không gây ngạc nhiên cho anh: “Không hề! Có một sự thất vọng khi Everton không thể giữ cậu ấy lâu hơn. Nhưng ở MU rồi ĐT Anh, cậu ấy đều trở thành cầu thủ ghi bàn số 1 mọi thời đại. Cậu ấy đã có mọi thứ.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X