Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đá 11m tệ nhất Premier League?

Thứ Tư 25/03/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror vừa đưa ra một thống kê bất ngờ, theo đó tiền đạo Wayne Rooney của M.U là một trong những cầu thủ đá 11m tệ nhất lịch sử Premier League.


Ở trận đấu với Liverpool trên sân Anfield ở vòng 30 Premier League, M.U đã chơi rất tốt khi đánh bại The Kop 2-1. Ở trận đấu đó, tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã có cơ hội rất tốt để có được bàn thắng, tuy nhiên anh lại không thắng được Simon Mignolet ở tình huống đá 11m. Sau tình huống hỏng ăn trên chấm phạt đền, một thống kê chỉ ra rằng chân sút người anh là một trong những cầu thủ đá 11m dở nhất lịch sử Premier League.
Wayne Rooney cua M.U da 11m te nhat Premier League hinh anh
Rooney đá phạt đền tệ nhất Premier League
Tờ Mirror đưa ra một thống kê rất bất ngờ về một số chân sút đã từng đá trên 20 quả 11m trong lịch sử Premier League. Kết quả khiến fan Quỷ đỏ không thể không bất ngờ, người đội trưởng Rooney của họ có thành tích đá phạt đền rất tệ. Nếu HLV Van Gaal xem thống kê này, chắc hẳn ông sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng xem có nên trao quyền đá 11m cho chân sút mang áo số 10 hay không.

Từ khi thi đấu chính thức tại Premier League, tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã thực hiện tổng cộng 26 quả đá 11m. Trong đó anh đã thực hiện thành công 18 quả đá phạt đền do mình thực hiện (đạt tỉ lệ 69%), với thành tích này tiền đạo người Anh đang được xếp vào danh sách những chân sút đá phạt đền tồi nhất lịch sử Premier League. Thành tích này của Rooney chủ hơn được Teddy Sheringham (68%) và Michael Owen (67%), còn lại anh xếp sau rất nhiều những chân sút khác.

Trong Top 3 những cầu thủ đá 11m tốt nhất lịch sử Premier League, tốt nhất là Matt Le Tissier (96%), Thierry Henry (92%) và Peter Beardsley (90%). Được biết, Matt Le Tisser chỉ đá hỏng 1 quả phạt đền trong 26 lần được trao cơ hội. Rõ ràng con số 69% của Rooney không thể sánh với những Le Tissier hay Henry, vì vậy HLV Van Gaal cần xem xét kỹ lưỡng trong việc có nên để Rooney tiếp tục thực hiện những quả đá 11m của M.U hay không.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X