Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney cực phấn khích trước viễn cảnh đá cặp với Ibrahimovic

Thứ Hai 25/07/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn, đội trưởng Wayne Rooney của Man United cho biết anh rất mong chờ đến thời điểm được đá cặp cùng tân binh Zlatan Ibrahimovic.

Rooney rat mong duoc da cap cung Ibrahimovic
Rooney rất mong được đá cặp cùng Ibrahimovic

Mới đây, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã trả lời phỏng vấn trên Facebook về viễn cảnh được thi đấu cùng tân binh nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic. Anh thừa nhận rằng bản thân rất mong chờ đến thời điểm được đá cặp cùng chân sút người Thụy Điển.

“Tôi đang rất mong chờ được chơi cùng anh ấy. Ibra là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới khoảng 10 năm trở lại đây. Anh ấy giành hầu như mọi danh hiệu ở bất kỳ CLB nào mình từng chơi. Anh ấy còn là một cá tính lớn nữa. Chính vì vậy, tôi rất mong chờ được quay lại tập luyện cùng Ibra và mong rằng chúng tôi sẽ chơi ăn ý trên hàng công”, Rooney chia sẻ.

Trước đó, Ibrahimovic đã chia tay PSG để ra đi theo dạng CNTD và đầu quân cho Man United với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Hiện tại, chân sút người Thụy Điển mới chỉ ra mắt chứ chưa chính thức tập trung cùng các đồng đội mới. Sau một kỳ Euro 2016 căng thẳng, anh được HLV Jose Mourinho cho nghỉ dài hơi hơn các đồng đội và cũng bởi vấn đề tuổi tác của cầu thủ này.

Hiện toàn bộ các cầu thủ và BHL Quỷ đỏ đang có mặt ở Trung Quốc để tham dự giải giao hữu International Challenge Cup tại quốc gia này. Ở trận ra quân đầu tiên, họ đã để thua Dortmund với tỷ số 1-4. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho rằng đây chỉ là cuộc thử nghiệm và chưa nói lên được điều gì. Trên thực tế, đội hình Man United khi đó cũng thiếu vắng nhiều ngôi sao do chưa tập trung hoặc chấn thương như Rooney, Ibrahimovic hay Martial.

Trong một diễn biến khác, thương vụ Paul Pogba đang đi vào ngõ cụt khi Juventus kiên quyết đòi 120 triệu euro tiền mặt trả 1 lần. Không những vậy, đội chủ sân Old Trafford còn phải chi trả toàn bộ phí hoa hồng cho đại diện của ngôi sao người Pháp là Mino Raiola và điều này khiến giới chủ Man United không hài lòng.
 

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X